Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Sắp diễn ra Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010


(Dân trí)- Hội nghị, Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Viễn thông, Công nghệ thông tin – Internet và các Sản phẩm điện tử năm 2010 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010) sẽ diễn ra tại TPHCM, từ 17-20/11.
Ban tổ chức cho biết, điểm mới của Triển lãm năm nay là  lĩnh vực Internet - CNTT (Vietnam Internet & IT 2010) sẽ được đưa vào khuôn khổ của sự kiện với mục tiêu mở rộng quy mô Triển lãm cũng như góp phần đáp ứng xu hướng “hội tụ”, phát triển ngành ICT và Công nghệ phát thanh truyền hình.
Cùng với sự xuất hiện của 3G trên thị trường và sự gia tăng nhu cầu khách hàng về khả năng kết nối và giải trí qua mạng, các nhà khai thác lớn của Việt Nam và các thương hiệu nổi tiếng như Vinaphone, EVN Telecom, HTC, Huawei, Mobifone, Q-Mobile, SPT, Vietnamobile, Viettel, VTC… đều chờ đợi để giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mới nhất đến khách hàng trong sự kiện này.
Ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Thông tin và quan hệ công chúng, Phó trưởng ban tổ chức Sự kiện của Tập đoàn VNPT nhận định, đến thời điểm này khách hàng đã bắt đầu có xu hướng bão hòa với các đợt khuyến mãi, lựa chọn công nghệ mới với các ứng dụng trở thành tiêu chí để khách hàng chọn nhà cung cấp. 
Vì thế  so với năm trước, Vietnam Telecomp/Vietnam Electronics 2010 chủ điểm là các ứng dụng gia tăng trên mạng, thiết bị đầu cuối sẽ là các mẫu điện thoại thông minh, có nhiều chức năng, tiện ích trong ứng dụng dịch vụ gia tăng trên mạng 3G, 4G… Cùng đó, diện tích khu vực triển lãm đã tăng lên gấp 1,5 lần so với năm ngoái (khoảng 9.000m2), với nhiều gian hàng tham gia hơn so với năm trước.
Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009 thu hút sự chú ý của người dân Hà Nội. (Ảnh: TT)
 
Tại Vietnam Telecomp/Vietnam Electronics 2010, VNPT cũng  sẽ giới thiệu nhiều dịch vụ mới như:  Các sản phẩm, dịch vụ mạng băng thông rộng, Các sản phẩm/ Công nghệ/ Giải pháp và dịch vụ nội dung cho mạng, dịch vụ  giải trí, ứng dụng trên nền Internet (Broadband- myTV, nội dung thông tin số)…
 
Triển lãm Vietnam Telecomp và Vietnam Electronics được đánh giá là sự kiện Viễn thông, CNTT và sản phẩm Điện tử lớn và có ảnh hưởng nhất Việt Nam. Lĩnh vực Internet - CNTT mới được đưa vào năm nay sẽ nhắm tới việc mở rộng quy mô triển lãm cũng như đáp ứng xu hướng “hội tụ” trong ngành ICT và Điện tử.
         P. Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean