Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

K+ cho ra mắt dịch vụ truyền hình độ phân giải cao

Ngày 9/11, K+ công bố dịch vụ truyền hình HD và trở thành nhà cung cấp truyền hình số vệ tinh duy nhất phát sóng các kênh HBO, Star Movies và Discovery Channel HD tại Việt Nam.

Hiện nay, màn hình độ nét cao đã phổ biến trên thị trường nhưng nội dung HD lại khá ít ỏi. Người sử dụng khó có thể tìm được một kênh truyền hình phát hoàn toàn các chương trình HD trên thế giới.
Nổi bật trong số này là AXN, HBO, Star Movies HD - những kênh phim truyện được khán giả Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay.
Nổi bật trong các kênh HD của K+ là AXN, HBO, Star Movies - những kênh phim truyện được khán giả Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay.
Ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc công ty VSTV (K+ là thương hiệu cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh của VSTV), cho biết các kênh truyền hình tiêu chuẩn SD vẫn là thị trường chủ chốt của họ. Nội dung HD hiện chưa thể mang lại nhiều lợi nhuận bởi chi phí mua bản quyền phát sóng các kênh như HBO, Star Movies... quá cao, khiến phí thuê bao hàng tháng cũng tương đối lớn. Tuy nhiên, VSTV vẫn giới thiệu các chương trình độ phân giải cao nhằm hoàn thiện dịch vụ của mình và người Việt Nam sẽ có thêm một địa chỉ nếu có nhu cầu xem thể thao, phim truyện, phim tài liệu HD.
K+ hiện có thế mạnh về thể thao quốc tế, đặc biệt là các giải bóng đá lớn.
K+ có thế mạnh về thể thao quốc tế, đặc biệt là các giải bóng đá lớn.
Gói dịch vụ truyền hình HD của K+ hiện có 70 kênh SD và 8 kênh HD gồm K+1 HD, K+NS HD, AXN HD, HBO HD, Star Movies HD, Discovery HD, National Geographic Channel (NGC) HD, ESPN HD. Với thế mạnh về thể thao quốc tế, kênh K+1 HD và K+NS HD sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn của các giải bóng đá Ngoại hạng Anh, La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Italy), Champion League theo chuẩn HD.
Truyền hình độ phân giải cao có độ phân giải lên tới 2 triệu điểm ảnh (1.920 x 1.080 pixel), gấp gần 5 lần độ phân giải kênh truyền hình tiêu chuẩn (720 x 576 pixel), giúp hình ảnh đẹp mắt, chân thực và có chiều sâu.
Hiện K+ cung cấp 3 gói dịch vụ truyền hình HD với mức giá 4.600.000 đồng (3 tháng), 5.650.000 đồng (6 tháng) và 7.500.000 đồng (12 tháng). Giá này đã bao gồm bộ thiết bị đầu thu HD, thẻ giải mã, dây HDMI, bộ chảo và tiền thuê bao tháng. Tham khảo thêm tại Kplus.vn
Châu An - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean