Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Droid 2 Global với chip điện thoại mạnh nhất thế giới về VN

Đây là phiên bản quốc tế của dòng Motorola Droid 2 chạy hệ điều hành Android 2.2, vừa được mạng Verizon bán ra tại Mỹ vào đầu tháng này.
Điện thoại Motorola Droid 2 Global được bán tại TP HCM với mức giá khoảng 12 triệu đồng. Phụ kiện kèm theo máy không có tai nghe.
Mặt trước máy được thiết kế khung viền kim loại màu trắng tạo vẻ chắc chắn. Các nút điều khiển chính nằm phía dưới màn hình kèm theo là logo Verizone.
Mặt sau có màu trắng, logo Motorola, Google cùng Verizon, loa ngoài. Các nút điều khiển âm lượng, nút camera, cổng USB đặt ở cạnh bên. Phía trên có nút nguồn và cổng gắn tai nghe 3.5 mm. Bên dưới màn hình còn có thêm bàn phím trượt QWERTY.
Sim và thẻ nhớ gắn bên trong máy.
Droid 2 chạy hệ điều hành Android 2.2, dùng mạng CDMA và GSM. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là tốc độ xử lý chip TI OMAP 3630 lên đến 1,2 GHz, nhanh nhất trong các dòng điện thoại hiện tại. Bộ nhớ trong 8 GB, RAM 512 MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
Giao diện menu chính. Máy dùng màn hình cảm ứng 3,7 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel.
Giao diện Motorola Blur để người dùng tùy chỉnh các ứng dụng và liên kết theo sở thích riêng của mình. Giao diện này ấn tượng với hình nền là dấu vân tay xếp từ các con số.
Kết nối Gmail, thoại Skype và các trang mạng xã hội.
Hỗ trợ chơi game 3D trên máy. Droid 2 Global tích hợp camera 5 megapixel và 2 đèn flash LED ở mặt sau cho phép quay phim và chụp hình sắc nét.
Droid 2 Global dùng được mạng 3G, kết nối Wi-Fi, GPS.
hỗ trợ Flash 10.1
Hỗ trợ Flash 10.1 nên xem được các clip trên mạng.
Điện thoại Motorola Droid 2 Global phiên bản quốc tế dùng mạng CDMA và GSM, tuy nhiên muốn sử dụng các mạng di động tại Việt Nam phải "unlock" máy.
Hà Mai - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean