Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Nướng điện thoại iPhone, Android và Windows Phone 7 để thử độ bền


(Dân trí) - Lần này đến lượt điện thoại iPhone 4, HTC Surround và T-Mobile G2 bị đưa lên lò nướng “tra tấn” nhằm thử sức chịu lửa.
3 điện thoại được đặt trong lò nướng để thử sức bền.
Sau khi được đặt lên lò nướng, điện thoại Android T-Mobile G2 nhanh hỏng nhất, tiếp đến là iPhone 4. HTC Surround tỏ ra là mẫu điện thoại chịu lửa tốt nhất.
Cả iPhone 4, HTC Surround và T-Mobile G2 đều là những chiếc điện thoại xuất sắc. iPhone 4 là mẫu smartphone mới nhất của Apple, máy sở hữu mà hình Retina Display 3,5 inch tuyệt đẹp và một thiết kế mới mẻ. Trong quý 3 vừa qua, Apple đã bán được hơn 14 triệu iPhone 4.
T-Mobile G2 là chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Android đầu tiên trên thế giới và có cấu hình mạnh. Máy sở hữu màn hình 3.7 inch cùng bàn phím trượt QWERTY đầy đủ, bộ vi xử lý Snapdragon MSM7230 800 MHz, thấp hơn so với các điện thoại thông minh khác (bộ xử lý 1GHz) có mặt trên thị trường, nhưng G2 sở hữu đầy đủ những tính năng cao cấp mà người dùng mong đợi từ loại thiết bị này bao gồm kết nối Wi-Fi, camera “khủng” và khả năng truy cập mạng 4G của T-Mobile.
HTC Surround là chiếc Windows Phone 7 đặc biệt nhất của HTC, với thiết kế kiểu trượt ngang để lộ ra hệ thống loa âm thanh vòm tích hợp trên điện thoại. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon1GHz, camera 5 chấm và tất cả những tính năng người dùng mong muốn.
Màn “tra tấn” bằng lửa nhằm kiểm tra độ bền phần cứng của ba chiếc smartphone sử dụng ba hệ điều hành khác nhau. Sau khi được đặt lên lò nướng, chiếc T-Mobile G2 nhanh hỏng nhất, tiếp đến là iPhone 4. HTC Surround tỏ ra là mẫu điện thoại chịu lửa tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean