Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

10 ứng dụng 'vô bổ' cho iPad và iPhone

Người sử dụng có thể tìm thấy rất nhiều phần mềm được phát triển cho điện thoại và máy tính bảng của Apple mà họ không hiểu tác giả viết ra để làm gì.

Simple Fruit Bowl (1 USD): Chọn trong số 5 loại quả trên và kéo chúng vào trong chiếc bát sứ xinh đẹp để chia sẻ hoặc để ngắm. Những quả này không bao giờ bị hỏng.
BaconClock (1 USD): "Đồng hồ Bacon Clock làm từ bánh mỳ và thịt hun khói sẽ khiến bạn chảy nước miếng khi quan sát các con số thay đổi theo thời gian".
iPleasure (1 USD): Khi di chuyển ngón tay, đôi môi ảo sẽ nói những lời ngọt ngào với người dùng. Họ có thể tô son hoặc thực hiện một số thao tác khác trên ứng dụng này.
Bubble Scope (1 USD): Ứng dụng tạo ảo giác khiến người sử dụng tưởng họ đang ngắm ảnh khỏa thân nhưng thực ra người trong ảnh vẫn mặc quần áo.
ePenalty (2 USD): Phần mềm có giá tới 2 USD này sẽ tạo ra những tấm thẻ phạt màu vàng hoặc đỏ để... ngắm hoặc chia sẻ qua e-mail.
Portable Tanning Machine (1 USD): Ứng dụng hiển thị đèn UVB nhưng không gây hại cho da để người dùng có thể... tắm nắng bằng iPad, iPod và iPhone.
Dynamic Mirror HD (1 USD): App Store có nhiều ứng dụng biến iPad, iPhone thành gương soi nhưng cũng như gương bình thường, chúng không tự điều chỉnh theo ánh sáng. Dynamic Mirror sẽ tỏa sáng khuôn mặt người dùng khi trời tối.
Are You Hot or Not? (1 USD): Phần mềm quét và phân tích khuôn mặt để đánh giá người trong ảnh có quyến rũ hay không.
I love you (1 USD): Cài chương trình này rồi nhập tên bạn và người yêu, chủ nhân iPad sẽ luôn biết bạn yêu họ. Một người nhận xét rằng ứng dụng này "ngớ ngẩn nhưng ít ra cũng rẻ hơn 1 bó hóa".
Vegetable Photograph Collection for iPad (1 USD): Ứng dụng tập hợp các bức ảnh về... rau và hoa quả ở Nhật.
Châu An (theo The Register) - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean