Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Kinh nghiệm sử dụng dien thoai Android co ban

Với một người dùng mới sử dụng Android, việc điều khiển chú robot xanh này không quá khó khăn, nhưng để "nhảy múa" với chúng thì không phải ai cũng hiểu và làm được thành công. Bộ bài biết tổng hợp dưới đây sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước để dễ dàng làm quen và làm chủ hệ điều hành này.

Kinh nghiệm sử dụng dien thoai Android co ban Kinh nghiem dung chi tiet dien thoai Android
Kinh nghiệm sử dụng dien thoai Android co ban Kinh nghiem dung chi tiet dien thoai Android



1. Lời nói đầu:
Điện thoại thông minh là một công cụ mạnh mẽ trợ giúp bạn trong cuộc sống, để sử dụng nó đúng nhất và mang lại những lợi ích tốt nhất có vẻ là một điều không dễ dàng. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm tổng quan, những thiết lập và những ứng dụng tối ưu nhất cho dê yêu của bạn.
Android là một hệ điều hành mã nguồn mở của Google. Đó chính là lợi thế rất lớn do Người khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm có thể nhận định được nhu cầu người dùng và phát triển theo đúng hướng.Các ứng dụng cá nhân không thể thiếu như Tìm kiếm (Search), Bản đồ (Maps), Gmail luôn luôn được ưu tiên tối đa cho người sử dụng.
Hi vọng rằng mọi người đọc bài viết này đều đang sử dụng một điện thoại thông minh Android đang chạy nền tảng 4.0 Ice Cream Sandwich, hoặc thậm chí Android 4.1/4.2 Jelly Bean vì nó đã được tối ưu hóa khá tốt.Và nếu máy bạn không được nâng cấp lên 4.x thì cũng không nên quá lo lắng, hầu hết các ứng dụng trong bài viết dưới đây đều sẽ hỗ trợ điện thoại của bạn.
Không dài dòng nữa, hãy bắt đầu làm quen với Android nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean