Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Asus U Series siêu mỏng, pin 10 tiếng

Máy tính xách tay Asus U Series được trang bị CPU Intel Core i5, i3 điện thế chuẩn, cung cấp năng lượng cho vi xử lý giải quyết mọi tác vụ, không phân biệt hoạt động làm việc hay giải trí.

Asus U Series có thời lượng pin hơn 10 tiếng nhờ công nghệ SHE và NVIDIA Optimus. Công nghệ SHE cắt nguồn năng lượng triển khai trước đó khi xử lý những tác vụ kém phức tạp hơn. Trong khi đó, công nghệ Optimus tự động chuyển đổi GPU đồ họa tích hợp và chỉ định phù hợp với cường độ của các đồ họa biểu diễn.
Asus U35JC
Asus U35JC.
Điểm mỏng nhất của sản phẩm chỉ là 14,8 mm. Đồng thời sản phẩm có lớp vỏ hợp kim aluminum xước tạo cảm giác máy mỏng và nhẹ hơn. Asus U Series cung cấp âm thanh trung thực thông qua SRS Premium Sound tăng cường thêm loa Altec Lansing.
Asus U33JC
Asus U33JC.
Máy tính xách tay Asus U Series được trang bị CPU Intel Core i5, i3 điện thế chuẩn, cung cấp năng lượng cho vi xử lý giải quyết mọi tác vụ, không phân biệt hoạt động làm việc hay giải trí. Khi phải đối mặt với các ứng dụng yêu cầu cao, công nghệ Super Hybrid Engine (SHE) đặc biệt của Asus sẽ kích hoạt tăng hiệu năng hệ thống. Kết quả là hệ thống đạt được tốc độ tối đa và chạy mượt.
(Nguồn: Asus International) - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean