Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Những điểm nhấn công nghệ trong tuần

Acer giới thiệu laptop 2 màn hình, Apple iOS 4.2 trình làng, máy tính bảng đầu tiên của LG... là những sự kiện công nghệ thu hút nhiều sự chú ý những ngày qua.
Acer công bố smartphone với màn hình 4,8 inch, 3 máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, máy tính xách tay 3D và đặc biệt là notebook 2 màn hình Iconia với thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh. Ảnh: Acer.
Uy tín của hãng phần mềm doanh nghiệp lớn nhất thế giới SAP bị sụt giảm nghiêm trọng khi tòa án yêu cầu họ bồi thường cho đối thủ là Oracle 1,3 tỷ USD vì tải trái phép hàng trăm nghìn lượt phần mềm nhằm trốn thanh toán phí bản quyền. Ảnh: AFP.
Phụ nữ chưa chồng ở làng Lank, phía bắc Ấn Độ, bị cấm dùng điện thoại di động do quan chức ở đây lo ngại thanh niên sẽ dùng thiết bị này để gọi điện lên kế hoạch bỏ trốn và kết hôn mà chưa được phép. Ảnh: Guardian.
Sau nhiều chờ đợi, nền tảng iOS 4.2 cũng xuất hiện, đem lại khả năng hoạt động đa nhiệm cho iPad cùng nhiều tính năng quan trọng như hỗ trợ in ấn, mở rộng folder và AirPlay đồng bộ các thiết bị qua kết nối không dây. Ảnh: Apple.
E-Note H1000B - máy tính bảng đầu tiên của LG - trình làng với màn hình 10 inch 1.366 x 768 pixel, hệ điều hành Windows 7, chip Atom, RAM 1 GB, ổ SSD 16 GB và giá 850 USD. Ảnh: LG.
Châu An - vnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean