Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Nokia E7 sẽ lên kệ vào tháng 12 tới

(Dân trí) - Hãng sản xuất điện thoại Phần Lan Nokia vừa tuyên bố trên Twitter rằng chiếc smartphone E7 của hãng sẽ được tung ra thị trường vào ngày 10/12 tới.
E7 sẽ là smartphone tiếp theo của Nokia nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường smartphone.

Thông tin trên được một quan chức của Nokia chính thức xác nhận. Theo đó, Nokia E7 sẽ được phân phối tại một số thị trường chưa xác định rõ. Trang web của Nokia Mỹ hiện chưa đăng tải bất cứ chi tiết nào liên quan đến thông tin trên vì vậy nhiều khả năng E7 sẽ có mặt châu Âu đầu tiên.

Cũng giống với Nokia N8, E7 chạy trên hệ điều hành Symbian 3 - phiên bản mới nhất của hệ điều hành do Nokia phát triển, được thiết kế bo tròn hai đầu, lớp vỏ ngoài bằng nhôm nhưng lại được tích hợp thêm bàn phím QWERTY (một tiêu chuẩn của dòng E) dạng trượt chếch lên giống N97.

Nokia E7 sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 4 inch, độ phân giải 640 X 360 pixel. Màn hình của Nokia E7 được trang bị công nghệ ClearBlack độc quyền của Nokia cho khả năng hiển thị tốt khi ở ngoài trời. Máy có camera 8 chấm với tiêu cự ổn định, hỗ trợ quay video HD 720p và hỗ trợ phần mềm biên tập video, hình ảnh tương tự N8. Chiếc điện thoại này sở hữu bộ nhớ trong 16GB, RAM 256 MB nhưng thiếu một khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Máy có cổng HDMI, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus.

Về kết nối, Nokia E7 là một công cụ hoàn chỉnh với các tính năng như hỗ trợ HSDPA lên tới 10.2 Mbps, HSUPA 2 Mbps, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, microUSB 2.0, GPS.

Dung lượng pin cho E7 là 1200mAh, có thể chờ 18 ngày và đàm thoại liên tục 9 giờ.

Nokia E7 dự kiến được bán ra với giá 637 USD tại châu Âu (mức giá này chưa bao gồm mức trợ giá của các hãng viễn thông). Tại Bắc Mỹ, chiếc điện thoại này sẽ hoạt động trên mạng AT&T, T-Mobile USA và tất cả các nhà mạng Canada, bao gồm cả những nhà mạng nhỏ hơn như Wind Mobile và Videotron.

Võ Hiền

Theo Softpedia/Electronista

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean