Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

10 'ứng viên' sản phẩm sáng tạo nhất đầu năm 2011

Những thiết bị như máy chơi game Kinect, điện thoại HTC EVO 4G... có khả năng sẽ được bình chọn là "sản phẩm tiên tiến nhất" tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) đầu năm tới.
Tạp chí PC World (Mỹ) điểm lại những thiết bị đáng chú ý được giới thiệu trong năm 2010.
Điện thoại: EVO 4G là điện thoại Android đầu tiên của HTC được trang bị kết nối 4G với màn hình 4,3 inch, camera 8 megapixel quay video HD.
Phần cứng máy tính: Hệ thống Digital Storm Black Ops với 3 màn hình 120 Hz, hai card đồ họa và khả năng hiển thị hình ảnh ba chiều nhờ công nghệ 3D Vision Surround của Nvidia.
Chip: Một trong những điểm mạnh của USB 3.0 là khả năng truyền tải dữ liệu 4,8 Gb/giây, nhanh gấp 10 lần USB 2.0. Chip SuperSpeed USB 3.0 của DisplayLink giúp truyền video độ nét cao lên màn hình lớn trơn tru và mượt mà hơn.
Phụ kiện: Kính Monster Cable Max 3D.
Loa: Dàn loa GoldenEar Technology SuperCinema 3.
Headphone: Tai nghe Audio SA7 Wireless Hybrid.
Thiết bị ngoại vi: Hệ thống HP Photosmart eStation bao gồm máy in, máy quét, máy fax và một máy tính bảng 7 inch, hỗ trợ Wi-Fi và có thể tháo rời.
Thiết bị chơi game: Sản phẩm Microsoft Kinect hoạt động theo nguyên tắc cảm ứng nhận diện chuyển động cơ thể thông qua 4 camera. (Xem chi tiết về Kinect).
Camera: Máy quay cầm tay Kodak PlaySport có thể ghi hình HD, chụp ảnh 5 megapixel, thẻ nhớ SDHC và có khả năng chống nước.
Điện tử cá nhân: Thẻ tín dụng thông minh Dynamics Card 2.0 cho phép chuyển đổi giữa các tài khoản bằng cách bấm các nút trên thẻ.
Châu An - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean