Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Máy tính bảng Archos 70 Internet tablet “đổ bộ” Việt Nam


(Dân trí) - Sau khi Archos 101, là máy tính bảng được đánh giá là đối thủ của iPad xuất hiện tại Việt Nam, chiếc Archos 70 cũng xuất hiện và gây chú ý với thiết kế mỏng, nhẹ.
Tiếp tục cơn sốt máy tính bảng, Archos đã nhanh chóng giới thiệu với người dùng trên toàn thế giới thế hệ Tablet chạy Android của mình như Archos 28, 32, 43, 70 và 101.  

Archos 70 là chiếc Tablet 7 inch có cùng kích thước và cấu hình như chiếc Galaxy Tab và được mong đợi là đối thủ xứng tầm. Về tổng quan thiết kế Archos 70 trông mỏng hơn so với chiếc Galaxy Tab (201 x 114 x 10 mm) và trọng lượng chỉ 300g. Điểm khác biệt dễ dàng thấy nhất chính là chân đế đi kèm của Archos rất thuận lợi khi xem phim ở chế độ rảnh tay.

Màn hình Archos 70 có kích thước 7 inch, độ phân giải 800x480px, 16 triệu màu, màn hình cảm ứng điệm dung hỗ trợ cảm ứng đa điểm mượt mà. Phía trước Archos 70 có camera để thực hiện các cuộc thoại video. Bên hông máy là các cổng kết nối quen thuộc như USB, Micro SD,  Jack cắm 3.5, HDMI.

Với thế mạnh truyền thống của một hãng chuyên về thiết bị giải trí nên chiếc Archos 70 ghi điểm bởi những tính năng giải trí của mình với các chức năng nghe nhạc, xem phim HD, lướt web, chơi game 3D nhanh nhờ hỗ trợ từ phần cứng là tốc độ vi xử lý 1GHZ cùng hệ điều hành Android.

Một đặc điểm được nhiều người quan tâm chính là cảm ứng đa điểm của Archos. Quá trình thử nghiệm khi sử dụng khi lướt web hay xem ảnh làm chúng tôi hài lòng về độ mượt mà của cảm ứng đa điểm mang lại.

Archos 70 chạy HĐH Android 2.2 mới nhất của Google hỗ trợ flash, với kho ứng dụng miễn phí khổng lồ hơn 100,000 ứng dụng. Người dùng Archos có thể dễ dàng tải các ứng dụng từ văn phòng như office, mail, lịch làm việc, facebook, Twitter, Yahoo, Skype, Game 3D, … về máy để trải nghiệm và sử dụng thông qua kết nối wifi của máy.

Một điểm nữa thu hút của Archos chính là mức giá hấp dẫn của sản phẩm mang lại. Giá bán tại thị trường thế giới và Việt Nam khoảng 7,8 triệu đồng.
 






 
Ma Siêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean