Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Duyệt web tiếng Việt trên TV Samsung

Thiết bị thu hình của Samsung đã có một loạt ứng dụng tiếng Việt, cho phép người dùng truy cập web để đọc tin tức hay chơi game...

TV từ series 6 và 7 các dòng LCD, Plasma cùng series 6, 7, 8 và 9 dòng LED đã có thể tải ứng dụng trên kho Samsung Apps.
Ngoài các trang Youtube, Picassa, Skype… vốn được tích hợp sẵn trong TV, người sử dụng còn có thể tải thêm hàng trăm phần mềm, trò chơi tiếng Anh từ kho ứng dụng. Dung lượng các phần mềm dành cho TV tương đối nhỏ (dưới 1 MB, trừ một số game) trong khi bộ nhớ trong của TV Samsung lên đến hơn 300 MB.
Giới thiệu kho ứng dụng Samsung Apps.
Xem YouTube trên TV Samsung.
Đọc tin tức.
Nghe nhạc.
Xem chứng khoán.
Bảy tiện ích tiếng Việt mới vừa được tải lên Samsung Apps gồm Tin tức, Sành điệu, Chứng khoán, Địa ốc, Tỷ số, Bóng đá và Âm nhạc. Những ứng dụng này cập nhật và cung cấp tin tức từ các báo điện tử, xem tỷ số bóng đá, chứng khoán, giá ngoại tệ và nghe nhạc trực tuyến..
Người sử dụng có thể tải, cài đặt và sắp xếp và xóa các phần mềm dễ dàng ngay trên TV. Các thao tác khi truy cập, tìm kiếm kiếm thông tin hay nội dung trên các ứng dụng cũng khá nhanh và đơn giản.
Nguyễn Hùng - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean