Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Samsung Wave 575 sẽ phá vỡ luật “Tiền nào của nấy”?

Cuối tháng 11 này, Samsung sẽ tung ra smartphone “hội tụ tính năng đỉnh” với giá tầm trung, chính thức thách thức quan điểm “tiền nào của nấy” về những chiếc điện thoại thông minh.
Smartphone - Giấc mơ xa hoa…
 
“Tôi từng ngậm đắng nuốt cay để một khách hàng lớn dùng dịch vụ của đối thủ. Khách cần phản hồi gấp trong khi tôi đang nghỉ phép ở quê nên không kịp kiểm tra email thường xuyên.” - một Nhân viên Kinh doanh trẻ chia sẻ sau khi “bấm bụng” tiêu hai tháng lương để sắm điện thoại thông minh, chủ yếu để sử dụng những chức năng kết nối internet và giúp nhận email ngay tức thì. “Smartphone hỗ trợ rất nhiều trong công việc nhưng phải chi mua được giá rẻ hơn…” – người này chép miệng nuối tiếc.
 
Đối với đại đa số người tiêu dùng, smartphone là dòng sản phẩm xa xỉ vì “tiền nào của nấy”; giá cả của một chiếc smartphone cũng “cao cấp” như là chất lượng của nó, xấp xỉ trên dưới 10 triệu đồng. Vì thế, hầu như chỉ có giới doanh nhân và những người có thu nhập cao mới có thể sở hữu điện thoại thông minh.
 
Trong tầm tay với
 
Trong khi đó, mọi người đều có nhu cầu sử dụng smartphone để hỗ trợ công việc, kết nối liên lạc và giải trí mọi lúc mọi nơi. “Trong nhịp sống năng động hiện đại, nhu cầu dùng smartphone thay vì điện thoại thông thường cũng thiết yếu như là dùng điện thoại di động thay cho điện thoại bàn vậy. Chỉ tiếc là smartphone luôn có giá đắt đỏ…” – một sinh viên mới ra trường chia sẻ.
 
Nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu này, Samsung tiết lộ sắp tung ra thế hệ “đàn em” của Wave S8500, kế thừa hầu hết tính năng nổi trội của “đàn anh” nhưng lại có mức giá “vừa tầm tay với” của nhiều người. Đó là chiếc smartphone Samsung Wave 575, được kỳ vọng sẽ là “trợ lý đắc lực” cho tất cả những ai muốn hướng đến phong cách “live smart” (sống thông minh) với những ứng dụng thông minh hữu ích.
 
Màu sắc đa dạng (đen, trắng, hồng), tính năng thông minh, Wave 575 có nhiều lựa chọn
 
Điểm nổi trội của Wave 575 là tích hợp dịch vụ Social Hub độc đáo - trước đây vốn chỉ có trong dòng máy đắt tiền Wave S8500. Với dịch vụ 1 cổng này, mọi người đều có thể cùng lúc chat va email, vào mạng xã hội chỉ trong một giao diện duy nhất. Không những thế, Social Hub còn hỗ trợ công nghệ Push, không chỉ push mail mà còn push cả chat và thông tin trên các mạng xã hội thông dụng nhất như Facebook, Twitter…. Dù chưa ra mắt nhưng Samsung Wave 575 hiện đang được bàn tán khá sôi nổi về sự hiện diện của chiếc smartphone lý tưởng này. Xem ra Samsung Wave 575, sẽ đưa “giấc mơ xa hoa” về việc sở hữu một chiếc smartphone lý tưởng vào trong tầm tay với của đa số người dùng. Theo thông báo từ Samsung, dự kiến Wave 575 sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 này với giá bán của mỗi chiếc khoảng từ 4,5 – 4,6 triệu đồng.
 
Dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean