Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Bộ ba điện thoại dành cho giới trẻ - Wink

Wink - cái nháy máy trong tiếng Anh, cũng chính là tên gọi của bộ 3 điện thoại LG dành cho các bạn trẻ gồm Wink Qwerty, Wink Touch và Wink Wifi.

Cả 3 sản phẩm đều tích hợp các tính năng truy cập mạng xã hội như Facebook, Twitter hay My Space với hỗ trợ trình duyệt nhanh và thông minh. Ngoài ra, chức năng MP3 hay Radio FM với khả năng lưu 50 kênh, hỗ trợ ghi âm những bài hát yêu thích đang được phát sóng đem đến cho người dùng nhiều cảm nhận thú vị.
Trong đó, Wink Qwerty là chiếc điện thoại được trang bị đầy đủ chức năng hữu ích với bàn phím Qwerty, khả năng kết nối nhanh mạng xã hội, e-mail, công cụ Chat. Sản phẩm có màu đen tuyền và đen phối đỏ. Máy được bán với giá 1.350.000 đồng.
Dòng điện thoại cảm ứng Wink Touch có nhiều tính năng trẻ trung như trình chơi nhạc có thể tùy biến với 7 Equalizer (hiệu ứng âm thanh) phù hợp với những thể loại âm nhạc khác nhau như pop, rock, jazz… Sự lựa chọn về màu sắc của Touch phong phú với titan, hồng, trắng viền cam, đen viền đỏ. Sản phẩm được bán với giá khoảng 1.550.000 đồng.
Bên cạnh Wink Touch, Wink Qwerty, bộ 3 sản phẩm còn có Wink Wifi. Chiếc điện thoại cảm ứng này còn được trang bị thêm bàn phím cứng và Wi-Fi
(Nguồn: T&A Ogilvy) - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean