Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

600.000 Galaxy Tab được tiêu thụ trong tháng đầu

Hãng điện tử Hàn Quốc tỏ ra khá hài lòng với doanh số toàn cầu của chiếc máy tính bảng sử dụng nền tảng Android 2.2 Froyo được đánh giá là đối thủ của iPad này.
Theo báo The Korean Herald, hệ điều hành mới nhất của Google là một trong những yếu tố quyết định khiến người sử dụng lựa chọn tablet của Samsung. Hãng này hy vọng sẽ bán được 1 triệu máy tính đến cuối 2010.
Galaxy Tab, sẽ được phân phối tại Việt Nam trong tháng 12 với giá 16 triệu đồng, là sản phẩm kết hợp giữa máy tính xách tay và điện thoại thông minh. Tablet này gọn gàng với màn hình 7 inch, có chức năng thay thế những thiết bị khác như máy chơi game, camera, sách điện tử, định vị GPS và xem phim HD.
Galaxy Tab có thể đảm nhiệm nhiều chức năng.
Galaxy Tab có thể đảm nhiệm nhiều chức năng.
Galaxy Tab là tablet duy nhất trên thị trường hỗ trợ Flash 10.1, giúp xem video và chơi game thuận tiện nhờ được trang bị nền tảng Android 2.2. Hệ điều hành này giúp cải thiện rõ rệt về giao diện, khả năng xử lý và hỗ trợ đồ họa.
Giao diện ấn tượng với Android 2.2.
Giao diện ấn tượng với Android 2.2.
Người sử dụng có thể khóa màn hình bằng đường nối zig zag thường thấy ở phiên bản cũ, hoặc nhập mã PIN an toàn hay mật khẩu chỉ có ở Froyo. Ở màn hình mở khóa, Galaxy Tab hiển thị thanh công cụ trên góc cho phép tắt mở GPS, Wi-Fi và bật/tắt chế độ xoay màn hình khi nằm đọc sách, lướt web...
Tốc độ xử lý trên Galaxy Tab nhanh so với các thiết bị chạy Android 2.1 có cùng chip ARM A8 Cortex 1 GHz và RAM 512 MB. Google khẳng định Froyo nhanh hơn phiên bản Eclair 2.1 gấp 5 lần, hỗ trợ điều khiển, tắt mở ứng dụng cũng như chạy đa nhiệm linh hoạt và dễ dàng hơn.
Sản phẩm có thể biến thành một router phát sóng Wi-Fi.
Sản phẩm có thể biến thành một router phát sóng Wi-Fi.
Tablet của Samsung còn có vai trò như một router, cho phép chuyển sóng 3G trên SIM thành sóng Wi-Fi để hỗ trợ kết nối cho 10 thiết bị khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm có nguồn phần mềm phong phú từ Android Market và Samsung Apps. Các ứng dụng này miễn phí, được cập nhật liên tục và được tối ưu hóa cho Tab.
Nhìn chung, hệ điều hành Android 2.2 đã tạo nên điểm nhấn cho máy tính bảng đầu tiên của Samsung và trở thành một trong những yếu tố khiến Galaxy Tab được chào đón trên thị trường.
Châu An
Ảnh: Quốc Huy - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean