Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

ZTE cũng ra “dế” nét hơn iPhone 5 và Galaxy S3

Nhà sản xuất  thiết bị  giá rẻ Trung Quốc - ZTE đang chuẩn bị công bố smartphone đầu tiên của hãng mang thương hiệu mới Nubia. Sản phẩm này cũng có màn hình tương tự như HTC Droid DNA và nét hơn cả iPhone 5 và Galaxy S3.

-


Hồi cuối tháng trước, ZTE đã công bố thương hiệu hạng sang Nubia để tiếp thị các thiết bị cao cấp của hãng sắp tung ra thị trường. ZTE Nubia Z5 sẽ là smartphone đầu tiên của hãng đổ bộ thị trường để cạnh tranh với các đối thủ cao cấp khác.
ZTE Nubia Z5 là một smartphone lai máy tính bảng với màn hình siêu nét cỡ 5-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, giống như HTC Droid DNA. Hơn nữa, ZTE Nubia Z5 còn mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ và tích hợp camera 13MP.
Dưới đây là hình ảnh so sánh nhìn từ màn hình độ nét cao của Z5 so với Galaxy S3 và iPhone 4S.

Nhìn trên hình ảnh này, rõ ràng màn hình siêu nét của Nubia Z5 hiển thị nhiều chi tiết hình ảnh hơn so với điện thoại Galaxy S3 và iPhone 4S. Tuy nhiên tại thời điểm này vẫn chưa rõ chính xác Nubia đầu tiên sử dụng loại tấm màn hình gì nhưng có thể tương tự như của “dế” HTC J Butterfly và HTC Droid DNA.
HTC Droid DNA cũng trang bị màn hình 5-inch và có độ phân giải cao 1920x1080 điểm ảnh, với mật độ lên tới 440ppi. Mật độ điểm ảnh này hơn hẳn cả iPhone 5 của Apple (326ppi) và Galaxy S3 (306ppi).
Như vậy, ZTE Nubia Z5 sẽ là smartphone cỡ bự thứ hai được tiết lộ với màn hình siêu nét, hơn hẳn cả iPhone 5.
Sản phẩm mỏng 7,6mm và có thể đổ bộ thị trường vào tháng 12 tới. Hiện ZTE vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì khác về sản phẩm này, kể cả giá và ngày phát hành.


Tuệ Minh - (Theo CNMO)


Xem thêm các bài viết liên quan: tư vấn  Du học singapore,Du học mỹ  uy tín nhất HCM

Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean