Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Sony sẽ sớm cho ra mắt đối thủ của iPhone 5 và Galaxy S III

Hãng điện tử Nhật Bản Sony hiện đang nỗ lực nghiên cứu để cho ra một chiếc siêu smartphone có thể làm đối trọng thực sự so với  iphone  5 và Galaxy S III. Dự kiến chiếc superphone này sẽ được giới thiệu ở triển lãm công nghệ CES 2013 và MWC 2013.



Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Dennis van Schie trưởng bộ phận bán hàng của Sony Mobile Communication đã tiết lộ rằng trong tương lai gần, Sony sẽ tung ra một sản phẩm  điện thoại  chiến lược để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5 và Galaxy S III.  thiết bị  này sẽ nhanh chóng được hãng điện thoại xứ mặt trời mọc cho ra mắt tại triển lãm CES 2013 và MWC 2013. Cũng theo Dennis van Schie thì Sony vẫn chưa hề có ý định sản xuất smartphone nền tảng Windows Phone mà vẫn sẽ tập trung vào nền tảng Android của Google.


Nhiều khả năng thiết bị mà Dennis van Schie đang nói đến chính là smartphone Xperia Yuga đã từng bị rò rỉ trước đây. Chiếc điện thoại này được đồn đoán sẽ sở hữu cấu hình khá khủng bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro cùng màn hình 5 inch độ phân giải 1080p và camera 13 chấm. Cũng không thể loại trừ trường hợp chiếc điện thoại mà Dennis van Schie ám chỉ là Xperia Odin bởi đây cũng sẽ là một siêu smartphone của Sony.

Ngoài việc việc tiết lộ về siêu phẩm smartphone thì Dennis van Schie còn cho hay rằng Sony đang lên kế hoạch cho ra mắt tiếp một sản phẩm tablet Android khác bên cạnh chiếc Xperia S tablet được ra mắt gần đây.

Tham khảo: GsmArena


Xem thêm: làm sao để chọn được iphone  xịn

Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean