Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Hnam Mobile tặng iPhone 5 vàng mừng khai trương

Nhân dịp hệ thống Hnam Mobile khai trương chi nhánh thứ 9 Luxury tại 301 Võ Văn Tần (TP.HCM), Golden Ace Việt Nam kết hợp cùng Hnam Mobile tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng mang tên "Khai trương Vàng, trúng  iphone  5 Vàng "

Hãy nhanh chân đến các showroom của HnamMobile để tận hưởng một không gian mua sắm thoải mái, thân thiện và nhanh tay sở hữu những mặt hàng hấp dẫn về giá cùng rất nhiều quà tặng mỗi ngày.

Chương trình kéo dài từ ngày 21/11 đến ngày 21/12, với giải thưởng tổng trị giá lên đến 90 triệu đồng, bao gồm 3 giải:

- Giải nhất:  apple  iPhone 5 16Gb, mạ vàng 24k viền và trái táo, đính kim cương nhân tạo Swarovski ở 4 góc, nút home. Trị giá: 50 triệu đồng.

- Giải nhì: Apple iPhone 4S 16Gb, mạ vàng 24k viền và nắp sau, đính kim cương nhân tạo Swarovski ở phím tăng âm lượng, nút home, khắc tên. Trị giá: 30 triệu đồng.

- Giải ba: Apple iPod Touch 8 gen 4, mạ vàng 24k nắp sau, khắc tên. Trị giá: 10 triệu đồng

Tất cả sản phẩm được mạ vàng 24k và đính kim cương nhân tạo Swarovski được chế tác bởi Golden Ace Việt Nam.

Khách hàng khi mua các sản phẩm  điện thoại  tại các cửa hàng thuộc hệ thống lán lẻ ĐTDĐ chính hãng HnamMobile với trị giá từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng, (1 triệu đồng tương đương với 1 phiếu bốc thăm; áp dụng cho các hóa đơn riêng lẻ và theo nguyên tắc làm tròn xuống). Khách hàng tham gia chương trình này vẫn được hưởng các chương trình khuyến mãi khác của công ty (nếu có).

Thể lệ chương trình khuyến mại được thông báo chi tiết tại các cửa hàng, đại lý chi nhánh của Hnam Mobile và trên website. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp cho khách hàng ngay tại cửa hàng và trên website của công ty.

Ông Hoàng Phú Nam, Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Di Động Sao Việt - HnamMobile, cho biết: “Việc hợp tác giữa Hnam Mobile và Golden Ace Việt Nam trong khuyến mãi "Khai trương Vàng, trúng iPhone 5 Vàng" lần này nhằm nhấn mạnh hình ảnh cửa hàng Hnam Mobile Luxury thứ 9 như là 1 cửa hàng sang trọng và cao cấp nhất trong hệ thống tính đến thời điểm này. Hy vọng chương trình này cũng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách để Hnam Mobile có thêm động lực tiếp tục khai trương thêm các showroom cao cấp, chuyên nghiệp hơn nữa trên khắp cả nước nhằm phục vụ quý khách hàng được tốt hơn”.

Sau đây là một số thông tin liên quan đến giải thưởng

APPLE iPhone 5 16Gb

- Máy ảnh số 8Mp

- Mạng không dây Wi-Fi. 3G, định vị toàn cầu GPS

- Hệ điều hành iOS 6

- Màn hình cảm ứng TFT LED-backlit IPS, 16 triệu màu, 4 inch

- Bộ vi xử lý Apple A6

- Ra lệnh bằng giọng nói với Siri

- Dịch vụ iCloud

APPLE iPhone 4S

- Máy ảnh số 8Mp

- Mạng không dây Wi-Fi. 3G, định vị toàn cầu GPS

- Hệ điều hành iOS 5

- Màn hình cảm ứng TFT LED-backlit IPS, 16 triệu màu, 3,5 inch

- Bộ vi xử lý 1 GHz dual-core ARM Cortex-A9, PowerVR SGX543MP2 GPU, Apple A5 chipset

Apple iPod Touch 8gb Gen 4

Tư liệu: HnamMobile

Theo Infonet


Xem thêm: làm sao để chọn được iphone  xịn

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean