Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Quay số may mắn, nhận ngay quà tặng

Một trò chơi thú vị được mở cho các thành viên game “Thử thách với đua xe công nghệ mới” trên Zing Me cùng Piattos.

Bên cạnh việc hòa mình vào các vòng đua và giành chiến thắng cuối cùng, các fan của trò chơi sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn, với thao tác đơn giản hơn nhiều.

Sau khi đăng nhập ID Zing, các bạn mở app bên cạnh fan page Zing Me của Piattos tại link: http://me.zing.vn/h/piattosvietnam. Tiếp tục điền mã xác nhận và code lấy từ bánh Piattos, giao diện của trò chơi sẽ hiện ra. Đó là một khung “xổ số” bao gồm 3 ô giải thưởng.

Người chơi sẽ tiến hành quay số ở ba ô này. Nếu cả 3 ô đều ra cùng một voucher mua hàng thì bạn sẽ là người chiến thắng, và nhận được giải thưởng là chính voucher đó. Mỗi ngày sẽ có từ 10 đến 15 voucher là phiếu mua hàng trúng thưởng dành cho bạn. Chỉ cần nhanh tay truy cập, và quay số thật khéo léo, phần thưởng xứng đáng sẽ thuộc về bạn.

Đây là những giải thưởng ghi nhận nỗ lực của các tay đua và động viên tinh thần các bạn trước khi bước vào những vòng đua cuối. Cũng là lời cảm ơn đến các thành viên fan page Piattos đã đồng hành với chương trình từ những ngày đầu. Rất dễ dàng để chiến thắng và dành lấy các voucher giá trị ở trò chơi này.

Sau những giờ phút căng thẳng trên đường đua Piattos thì gameQuay số may mắnlà những khoảng nghỉ ngơi, thư giãn thú vị, trước khi tiếp tục hòa mình vào chặng đường chiến thắng. Chỉ còn 1 tuần nữa là trò chơi chính thức khép lại tại website: http://www.jacknjill.com.vn. Hãy nhanh tay tích lũy điểm để giành lấy chiếc iPad 3 sành điệu.

Tư liệu: Piattos

Theo Infonet


Xem thêm các bài viết liên quan: tư vấn  Du học singapore,Du học mỹ  uy tín nhất HCM

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean