Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Chọn vỏ bảo vệ cho Apple iPad Mini

 apple  đã công bố ra thị trường mẫu  ipad  Mini gây chú ý người dùng nhờ mức giá bán thấp hơn nhiều so với iPad phiên bản lớn hơn (có giá 499 USD). Việc iPad Mini xuất hiện khiến nhiều người sẵn sàng tích cóp tiền để mua chúng. Nhưng để sử dụng iPad Mini trọn vẹn, không thể không nhắc đến những chiếc vỏ bảo vệ (case) để trách trầy xước hay va đập khi sử dụng. Dưới đây là một số mẫu case hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Fintie iPad Mini

Fintie iPad Mini cho người dùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc với giá là 3,99 USD.Case được thiết kế theo kiểu bao bì cuốn sách sử dụng chất liệu bằng da và bổ sung nơi đặt bút stylus. Mặt trước của case có thiết kế lật xung quanh để có thể dựng máy theo nhiều góc độ khác nhau.Bạn có thể đặt mua case này tại địa chỉhttp://tinyurl.com/9tpnuna.

Case Defender series từ Otterbox

Case được thiết kế để giúp iPad Mini có thể chịu va đập tốt, dĩ nhiên điều này sẽ khiến iPad của bạn nặng hơn so với trọng lượng 308 kg của nó. Sản phẩm mang đến 3 lớp bảo vệ khi sử dụng, cung cấp lớp chắn bảo vệ màn hình và nhiều hơn nữa.

Lớp bên trong của case đóng vai trò như một công cụ bảo vệ màn hình iPad, sản phẩm được sử dụng bằng vật liệu nhựa polycarbonate chắc chắn và mạnh mẽ. Bên trong là lớp xốp đệm giúp iPad Mini không bao giờ chạm vào lớp nhựa polycarbonate nhằm tránh trầy xước và có tác dụng chống sốc.

Lớp bên ngoài của case được làm từ vật liệu silicone chắc chắn kết hợp với nội thất được làm bằng nhựa polycarbonate và hoạt động như là một lớp bảo vệ thứ 2, có tác dụng hấp thụ phần lớn các lực tác động vào. Lớp vỏ được làm bằng silicone chắc chắn giúp sản phẩm của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, lớp này cũng hỗ trợ các lớp bảo vệ cổng giao tiếp cũng như các nút nhằm ngăn ngừa bụi xâm nhập vào các khu vực nhạy cảm trên iPad Mini của bạn.

Cuối cùng là lớp che chắn màn hình cho iPad Mini, có thể bảo vệ mặt trước với chất liệu nhựa polycarbonate. Một lá chắn đứng kết hợp với chân đế để người dùng đánh máy hoặc xem phim. Đây là một sự bổ sung hoàn hảo cho vỏ bảo vệ này vì nó ngăn chặn những tổn thất cho iPad.Giá cho case bảo vệ đến từ Otterbox là 69,95 USD, có sẵn với các màu đen, hồng và xám, được đặt mua tại địa chỉhttp://tinyurl.com/8fcowh9.

Zagg invisibleSHIELD iPad Mini Screen Protector

Đây là một lớp vỏ bảo vệ màn hình chất lượng được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Vật liệu được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự, khả năng chịu va đập, giảm độ chói và đi kèm với bảo hành thay thế suốt đời. Nhà sản xuất cho phép trả sản phẩm sau 45 ngày nếu bị lỗi không đáp ứng yêu cầu khách hàng.


Hiện lớp vỏ bảo vệ này có sẵn với 2 phiên bản có phong cách khác nhau là Original và Hi-Definition. Phong cách Original có một kết cấu vỏ màu cam có khả năng chống ghi dấu vân tay và giảm độ chói (đây là công thức mà Zagg đã lựa chọn cho nhiều lớp vỏ bảo vệ trước đây của mình). Mẫu lớp vỏ này được bán với giá bán lẻ là 24,99 USD. Trong khi đó, kiểu phong cách High Definition là một trong những kiểu mới có trang bị các tính năng tiên tiến và bề mặt trông giống như thủy tinh được chào bán với giá bán lẻ là 29,99 USD.Cả 2 phong cách này đều mang đến tính năng bảo vệ màn hình chống thấm nước. Bạn có thể đặt mua chúng tại địa chỉhttp://tinyurl.com/9743l9w.

MKT iPad Mini Leather Case

MKT được biết đến với những mẫu vỏ bảo vệ iPad thế hệ thứ 3 có chất lượng rất cao, và phiên bản mới dành cho iPad Mini có thiết kế chân lật ra để có thể dựng ngang iPad dễ dàng. Với giá bán 9,99 USD, case này được đánh giá là khá an toàn cho iPad Mini của bạn.

Vỏ bảo vệ có thiết kế mang phong cách cuốn sách có thể lật mở và dựng iPad Mini ở nhiều góc độ khác nhau để xem phim hoặc đánh máy trên bàn phím tốt hơn. Vỏ bảo vệ cũng có chức năng tự động đánh thức và đưa iPad Mini vào chế độ ngủ giống như Smart Cover.Để đặt mua case bảo vệ này, bạn truy cập vào địa chỉhttp://goo.gl/bb5UU.

Apple Smart Cover

Smart Cover dành cho iPad Mini của Apple được giới thiệu cùng iPad Mini. Sản phẩm đã loại bỏ bản lề kim loại như thiết kế ban đầu, điều này giúp vỏ nhẹ hơn và mỏng hơn so với trước. Ngoài ra, vỏ mới còn được trang bị các cổng dành cho cổng kết nối có trên iPad Mini bố trí xung quanh  thiết bị  để nó an toàn hơn.


Người dùng có thể lựa chọn các màu xanh lam, xanh lá cây, hồng, xám, đen và đỏ (bản đặc biệt sẽ chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng) với giá bán là 39 USD, bạn có thể lựa chọn màu sắc và đặt mua tại địa chỉ http://goo.gl/klACo .

Bạch Đằng


Nguồn: xahoithongtin.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean