Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

iPad mini kém nổi tiếng hơn Kindle Fire HD

Bằng chứng là các từ khóa tìm kiếm Kindle Fire HD tỏ ra vượt trội so với  ipad  mini trong thời gian gần đây.

CouponCodes4Uvừa cho đăng tải một số dữ liệu tìm kiếm từ phía người dùng, cho biết lượng người tìm kiếm từ khóa Kindle Fire HD nhiều hơn hẳn so với iPad mini trong khoảng 3 tuần trở lại đây. Trước đó, lượng từ khóa tìm kiếm cho Kindle Fire HD trước khi model này ra mắt cũng tỏ ra vượt trội so với đối thủ đến từ  apple .

Amazon hứa hẹn sẽ có một mùa mua sắm cuối năm bận rộn với chiếc Kindle Fire HD.

TrangLA Timescũng đưa ra dự đoán cho biết, Kindle Fire HD có khả năng đạt doanh số cao gấp đôi iPad mini trong dịp mua sắm cuối năm nay. Dự đoán trên không phải là không có cơ sở, bởi dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ của Amazon đã được nâng cấp đáng kể, đặc biệt là về chất lượng màn hình. Cùng với đó, mức giá của nó vẫn được giữ ở mức từ 200 USD - mức giá hấp dẫn với những đối tượng người dùng bình dân.

Trong khi đó, sau những hiệu ứng ban đầu, iPad mini đang dần bộc lộ sự hạn chế của mình về chất lượng màn hình (độ phân giải thấp) cùng mức giá quá cao so với giá trị thực tế của nó. iPad mini được bán với giá từ 330 USD, cao hơn 130 USD so với những đối thủ như Nexus 7 hay Kindle Fire HD. Tại thị trường Việt Nam, sự chênh lệch của iPad mini và các đối thủ càng được thể hiện rõ. Trong khi iPad mini bản 16 GB Wi-Fi được rao bán với giá xấp xỉ 10 triệu đồng, những model như Nexus 7 hay Kindle Fire HD thường có giá bán chưa đến 6 triệu.

Tại thời điểm lên kệ, Apple đã bán được khoảng 1,5 triệu chiếc iPad mini. Model có kết nối 4G LTE của chiếc iPad mini cũng vừa được bán ra cuối tuần qua, giá từ 460 USD.

Thành Duy

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean