Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Foxconn mua thêm đất để mở rộng nhà máy ở Brazil

Nhà sản xuất và lắp ráp linh kiện  iphone ,  ipad  đả sở hữu thêm 1.420.000 mét vuông đất nhằm mở rộng sản xuất ở nền kinh tế lớn nhất Mỹ Latin.

Các nhà máy sản xuất của Foxconn sẽ dần được chuyển bớt từ Trung Quốc sang Brazil.

Hãng công nghệ khổng lồ Đài Loan, Hon Hai (công ty mẹ của Foxconn) hôm qua cho hay đã mua một mảnh đất ở Brazil với giá 12,6 triệu USD như là một phần của kế hoạch mở rộng hoạt động tại quốc gia Nam Mỹ. Khu đất có tổng diện tích 1.420.000 mét vuông này được mua lại từ Toulouse Incorporacao SPE LTDA và Foxconn sẽ sử dụng cơ sở vật chất nhà máy có sẵn thay vì phải xây mới lại hoàn toàn.

Công ty trước đó đã có kế hoạch đầu tư 492 triệu USD để xây dựng một cơ sở mới tại Sao Paulo, Brazil để sản xuất  điện thoại  thông minh, máy tính bảng và các  thiết bị  điện tử khác. Hãng đã làm việc ở Brazil từ năm 2003 và hiện đang hoạt động với bốn nhà máy.

Theo AFP, mức thuế ưu đãi được cung cấp bởi chính phủ Brazil cũng như gần gũi với thị trường nội địa phát triển nhanh chóng đã khiến Brazil là một thay thế hấp dẫn cho các hoạt động sản xuất của Foxconn được chuyển từ Trung Quốc sang.

Minh Phương


Xem thêm: làm sao để chọn được iphone  xịn

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean