Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

[Video] Ổ Fusion Drive của Apple trình diễn tốc độ

Ổ FusionDrive chính là điểm nhấn đáng chú ý của dòng iMac và Mac mini mà  apple  tung ra vào hồi cuối tháng 6. Theo như quảng cáo của hãng thì có vẻ như chúng không khác nhiều so với ổ lai (HDD và SSD) mà các công ty khác cũng sử dụng. Tuy nhiên, nhờ tính năng thông minh của HĐH cũng như phần SSD dung lượng khá lớn (lên tới 128 GB) mà FusionDrive tỏ ra thông minh hơn so với ổ lai. Bên cạnh đó, như trong bài đánh giá Mac mini, chúng ta có thể thấy Apple luôn dành 4 GB ở phần SSD cho việc ghi dữ liệu, giúp cho việc copy tập tin trên các máy FusionDrive cho tốc độ rất cao.



Và mới đây, trang TLDToday đã thử nghiệm tốc độ của FusionDrive này. Và có vẻ như đúng như những gì Apple quảng cáo, FusionDrive mặc dù phần lớn dung lượng ổ cứng là chiếc HDD 5400 rpm nhưng phần SSD đã giúp cho chiếc "ổ cứng hợp thể" này đạt hiệu năng cao: thời gian khởi động nhanh - khoảng gấp đôi so với trước. Copy tập tin cũng rất nhanh - như bạn có thể thấy trong video ở link trên.


Nếu bạn là 1 người "thiếu kiên nhẫn" trong cuộc sống bận rộn ngày nay, FusionDirve có thể chính là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


Tham khảo: Gizmodo


Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean