Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Samsung Galaxy S III - chiếc điện thoại yêu thích của tôi

Tôi đã lên mạng tìm hiểu, rất nhiều loại điện thoại có thể đáp ứng được công việc của tôi như iPhone 4S, HTC One X, Samsung Galaxy S III… Nhưng rồi tôi quyết định lựa chọn cho mình chiếc Samsung Galaxy S III, vì sao vậy?

Tôi là dân kỹ thuật, đam mê công nghệ. Việc tìm tòi các tính năng mới và hay trên các smartphone là niềm yêu thích của tôi. Trước đây tôi dùng điện thoại của hãng BlackBerry, tôi thấy nó đã rất hay và tiện cho tôi rồi, nhưng gần đây do đòi hỏi công việc, tôi cần một chiếc điện thoại tốc độ cao hơn, có màn hình lớn hơn để tôi dễ dàng lướt web, tra cứu e-mail và đọc các file tài liệu ở bất cứa đâu, bất cứ khi nào. Tôi đã lên mạng tìm hiểu, rất nhiều loại điện thoại có thể đáp ứng được công việc của tôi như iPhone 4S, HTC One X, Samsung Galaxy S III… Nhưng rồi tôi quyết định lựa chọn cho mình chiếc Samsung Galaxy S III, vì sao vậy?

Thứ nhất, điện thoại Samsung Galaxy S III có cấu hình rất mạnh giúp tôi có thể vào mạng lướt web, mở các file có dung lượng lớn trên email cũng như trên máy nhanh.

Thứ hai, việc quản lý file trên máy rất dễ dàng như trên máy tính vậy, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài rất tiện lợi.

Thứ ba, hệ điều hành Android đang phát triển rất mạnh và có nhiều phần mềm tiện ích hỗ trợ.

Và một điều hết sức quan trọng nữa là Samsung có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Tôi mua điện thoại của Samsung không những tôi góp phần vào sự phát triển của Samsung mà còn góp phần đem lại công ăn việc làm cho nhiều người lao động Việt Nam, góp phần đóng góp cho ngân sách quốc gia.

Và giờ đây tôi đang sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S III, tôi rất hài lòng với nó, nó đã giúp tôi rất nhiều trong công việc. Tôi đã tìm tòi rất nhiều trên mạng và tôi đã tự tay nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất 4.1.1 của Android, tôi cũng đã cài nhiều ứng dụng cho máy như phần mềm soạn thảo văn bản Word, Excel, Power Point, đọc file PDF, từ điển, học tiếng Anh, đồng bộ tài khoản trên máy với tài khoản trên mạng…

Trong gia đình tôi và ở cơ quan có một số người đang sử dụng điện thoại iPhone, BlackBerry nhưng khi nhìn tôi trình diễn các tính năng trên chiếc Samsung Galaxy S III với màn hình rộng, sáng đẹp, mọi người đều rất thích. Có lẽ tới đây họ sẽ chuyển để sử dụng một phiên bản mạnh hơn của Galaxy.

Nguyễn Duy Tuyên


Xem thêm các bài viết liên quan: tư vấn  Du học singapore,Du học mỹ  uy tín nhất HCM

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean