Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Sơ đồ hoạt động Camera quan sát



Camera
 quan sát, giám sát tại chỗ và từ xa qua mạng
Hệ Thống Camera Quan Sát ( giám sát)
 
 he thong camera quan sat
 
Hệ thống quan sát ( giám sát ) và lưu trữ hình ảnh cơ bản gồm Camera quan sát, màn hình hiển thị, thiết bị lưu trữ. Số lượngCamera thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng. Đối với gia đình hay cửa hàng nhỏ, cần 4 - 5 Camera. Với phân xưởng rộng, có thể cần tới 16 Camera. Vì lẽ đó, hệ thống cần thiết bị chia hình, cho phép điều khiển cảnh quay từ 4 hay 16 Camera trên một màn hình. Tín hiệu quay được cũng được lưu trữ dưới dạng băng từ hay kỹ thuật số ghi vào ổ cứng.
 
Tại phòng trung tâm hay phòng bảo vệ, có thể theo dõi mọi hoạt động trên phạm vi rộng nhờ sử dụng Hệ thống Camera quan sát ( giám sát ).
 
Hệ thống Camera truyền xa qua mạng  ( quan sát, giám sát từ xa)
 
 so do camera quan sat
 
Hệ thống Camera quan sát nối mạng (nối trực tiếp vào mạng): Trong vệc quản lí từ xa khu vực sản xuất hay quảng cáo qua Internet phục vụ cho thương mại điện tử, quảng bá Doanh nghiệp tới khách hàng nước ngoài một cách sinh động thông qua hình ảnh Camera…Công nghệ hiện đại cho phép nối nhiều Camera trực tiếp vào mạng máy tính có sẵn trong hầu hết các văn phòng ngày nay. Ta cũng có thể đặt Camera ở một nơi cần quan sát mà vẫn theo dõi được hình ảnh trong phòng làm việc của mình. Nếu bạn có máy tính cá nhân thì bạn hoàn toàn có khả năng theo dõi hình ảnh quay được từ trong máy tính cá nhân đó. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh quay được từ bất kỳ Camera nào và từ bất kỳ máy tính nào nối mạng Internet (vì hình ảnh từ các Camera quay được sẽ hiển thị trên mọi máy tính). Và chỉ những người bạn cho phép mới được truy cập vào máy tính có mã số truy cập và xem những hình ảnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean