Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Điện thoại Samsung Galaxy Chat B5330 bàn phím QWERTY lộ diện


(Đại đoàn gia) Điện thoại Samsung Galaxy Chat B5330 chính thức trình làng chỉ một ngày sau khi hình ảnh ban đầu của nó xuất hiện trên mạng Internet. Chiếc điện thoại dạng thanh với bàn phím QWERTY chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cùng giao diện TouchWiz
Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa giới thiệu chiếc Galaxy Chat chạy hệ điều hành Android 4.0 và được trang bị bàn phím QWERTY.
Điện thoại samsung galaxy chat
 Samsung galaxy chat dự kiến sẽ có giá rất cạnh tranh
Điện thoại Samsung Galaxy Chat B5330 chính thức trình làng chỉ một ngày sau khi hình ảnh ban đầu của nó xuất hiện trên mạng Internet. Chiếc điện thoại di động dạng thanh với bàn phím QWERTY chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cùng giao diện TouchWiz.
Galaxy Chat có các kích thước tương ứng 118,9 x 59,3 x 117 mm và nặng 112 gram. Máy có màn hình cảm ứng LCD 3 inch, độ phân giải QVGA. Các tính năng khác bao gồm một camera 2 megapixel, bộ nhớ trong 4GB, một khe cắm thẻ microSD, các hỗ trợ kết nối Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 3.0 và USB 2.0. Thiết bị cũng được cài sẵn Quick Office và ứng dụng S Planner.
Samsung Galaxy Chat dự kiến được bán đầu tiên tại Tây Ban Nha ngay trong tháng 7 này, sau đó sẽ là các thị trường châu Âu, Mỹ Latin, Trung Đông, Trung Quốc, Đông Nam Á và Tây Á. Giá bán sản phẩm chưa được tiết 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean