Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Điện thoại Samsung Galaxy 7.7 bị cấm trên toàn châu Âu - ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE

Nếu như dòng máy tính bảng được thiết kế lại Galaxy Tab 10.1N “may mắn thoát nạn” và được bày bán tiếp thì người anh em nhỏ hơn của nó đang phải đối mặt với nguy cơ lớn.

 
NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG  ĐIỆN THOẠI IPHONEĐIỆN THOẠI NOKIA,   ĐIỆN THOẠI SAMSUNG… VÀ THÔNG TIN CÁC NHÀ  PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG HÀNG ĐẦU ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC, CHỈ CÓ TẠI DAIDOANGIA.COM.VN
 


Điện thoại Samsung Galaxy 7.7 bị cấm trên toàn châu Âu
Một tòa án Đức vừa ra phán quyết rằng lệnh cấm bán hiện đang áp dụng cho điện thoại Samsung Galaxy Tab 7.7 tại Đức cần được “mở rộng ra phạm vi toàn Liên minh châu Âu”.

Galaxy Tab 7.7 đã bị cấm cửa tại Đức từ tháng 9 năm ngoái, tuy nhiên, Tòa án Dusseldorf Higher Regional Court cho rằng toàn bộ 27 quốc gia thành viên của EU cũng cần áp dụng biện pháp cứng rắn tương tự, trên cơ sở rằng thiết bị này vi phạm những sáng chế thuộc quyền sở hữu của Apple từ năm 2004. 
Đại diện của Samsung tuyên bố họ “rất thất vọng” với kết luận của tòa và nhắc lại sẽ tiếp tục kiên trì bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình bằng nhiều biện pháp, bao gồm cả việc kiện ngược.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Apple về việc vận động cấm bán Galaxy Tab 10.N – phiên bản lớn hơn, thông dụng hơn của dòng máy tính bảng này, lại đang thất bại ở nhiều nước. Ngay tại Đức, Tòa án cấp cao đã ra phán quyết rằng Tab 10.N không sao chép thiết kế của iPad, trong khi Tòa án Anh còn yêu cầu Apple phải quảng cáo rộng rãi, công khai rằng Samsung không vi phạm công nghệ và thiết kế của iPad.

Bản thân Tòa Dusseldorf cũng khẳng định những thay đổi về thiết kế ở Tab 10.N là đủ lớn để tạo sự khác biệt với các phiên bản tiền nhiệm, do đó, lệnh cấm ban đầu không còn hiệu lực.

Giới luật gia lo ngại rằng, lệnh cấm bán Galaxy Tab 7.7 trên phạm vi toàn EU của Đức có thể xung đột với phán quyết của Tòa án Anh, vốn áp dụng cho cả ba phiên bản Galaxy hiện hành (trong đó có Galaxy Tab 7.7). .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean