Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Mitsubishi ra mắt 2 "siêu phẩm" xe sang

( Noi that o to ) - Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường xe hơi hạng sang, Mitsubishi vừa bất ngờ cho ra mắt 2 mẫu xe mới Proudia và Dignity với đối tượng hướng đến là khách hàng cao cấp.


Proudia hướng tới khách hàng cao cấp

Trước đây hai mẫu xe này từng được sản xuất trong những năm 1990 đến đầu những năm 2000 trong kế hoạch hợp tác giữa Mitsubishi và Hyundai. Thực chất 2 mẫu xe này là một khi chiếc Dignity là phiên bản trục cơ sở kéo dài của chiếc Proudia. Cả hai mẫu xe thuộc tập đoàn Mitsubishi nhưng do Nissan sản xuất theo hợp đồng OEM và được phát triển lần lượt dựa trên dòng xe sang Infiniti M and và Infiniti M35hL LWB. Do đó mà không có gì lạ khi kiểu dáng của cả hai trông phảng phất thiết kế của Infiniti. Phần đóng góp của Mitsubishi vào hai mẫu xe Proudia và Dignity là thiết kế lưới tản nhiệt trước kiểu thác nước, cản trước và gắn mác.

Xe Mitsubishi Proudia được trang bị hai phiên bản động cơ: V6 3.7L công suất 328 mã lực dẫn động cầu sau (RWD) hoặc dẫn động 4 bánh (AWD), và bản V6 2.5L công suất 222 mã lực, RWD.

Bản trục cơ sở kéo dài Dignity (dài hơn 150mm) được trang bị hệ thống động cơ hybrid như của xe Infiniti M35h, gồm một động cơ xăng V6 3.5L kết hợp với một mô-tơ điện, cho tổng công suất 359 mã lực.

Cả hai mẫu xe hiện mới chỉ có ở thị trường Nhật Bản, với giá bán từ 4 triệu yên (50.400 USD) cho xe Proudia 250, đến 8,4 triệu yên (105.200 USD) cho xe Dignity VIP. Với giá bán này, hai mẫu xe cạnh tranh mạnh mẽ với những mác xe sang khác như Lexus, Mercedes hay BMW.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean