Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

HỆ THỐNG CAMERA TỰ ĐỘNG THEO DÕI MẶT NƯỚC


HỆ THỐNG CAMERA TỰ ĐỘNG THEO DÕI MẶT NƯỚCHệ thống camera thông minh tự động theo dõi mặt nước được triển khai tại trung tâm cứu hộ thành phố Matxcơva (МГПСС) Sergei Pyatikov 

 Trong tương lai việt lắp đặt camera giám sát thông minh tự động theo dõi và phát hiện khác thường tại các điểm công cộng như hồ bơi, khu vui chơi sẽ được thực hiện hóa một cách phổ biến

Tại trung tâm tìm kiếm cứu hộ thành phố Matxcơva (МГПСС) Sergei Pyatikov vừa mới trang bị hệ thống theo dõi video hiện đại nhất
Việc lắp đặt hệ thống camera giám sát đã được cơ quan này để ý và bắt đầu phát triển từ năm ngoái. Cơ quan cứu hộ của Matxcơva đã bắt đầu phát triển hệ thống giám sát video tại các cơ sở   sông hồ. Hệ thốngcamera hiện đại này sẽ cho phép nhận thông tin tại chỗ về tình hình trên mặt nước. Hiện tại các vị trí thí điểm phương pháp theo dõi cứu hộ mới này đã được đặt tại hai trạm tìm kiếm - cứu hộ "Levoberezhnaya" ở phía bắc và "Strogino" ở phía tây bắc Matxcơva.
"Chúng tôi đã lắp thêm hai camera giám sát nữa tại khu nghỉ mát "Kosino"và ''Mesherskoye", ông Pyatikop cho hay.
Mặt nước được giám sát bởi camera kiểu mái vòm, được điều khiển từ bót trực của nhân viên cứu hộ.
Theo ông Pyatikov, hiện tại việc sử dụng các camera còn gặp một vài khó khăn. Chẳng hạn, các kênh truyền tin không phải lúc nào chuyển được hình ảnh bởi vì dùng cáp điện thoại nên khả năng phát tín hiệu rất tồi.
Ông Pyatikov còn cho biết rằng, sắp tới cơ quan cứu hộ sẽ có ca nô mới "Velbot 69", cũng trang bị  hệ thống video giám sát. Điều này sẽ giúp các chuyên gia trên đất liền theo dõi và phối hợp hoạt động tìm kiếm - cứu hộ hiệu quả hơn.
Sản phẩm mới này vừa được trình bày tại triển lãm quốc tế "An ninh tổng hợp -2012", diễn ra vào tuần trước tại Trung tâm triển lãm toàn Nga. Ca nô được thử nghiệm lần cuối, sau đó sẽ đưa vào sử dụng tại trạm cứu hộ "Strogino".
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn hoidoanhnghiep.ru là vi phạm bản quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean