Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

8 KHUYẾT ĐIỂM CAMERA GIÁM SÁT NGƯỜI MUA THƯỜNG MẮC PHẢI


8 KHUYẾT ĐIỂM CAMERA GIÁM SÁT NGƯỜI MUA THƯỜNG MẮC PHẢINHỮNG LƯU Ý KHI MUA CAMERA GIÁM SÁT     
1-  Hình ảnh, video cho chất lượng kém, nhòe hình, hay hình bị vỡ & giựt hình khi xem qua mạng, thậm chí khi xem trực tiếp thông qua đầu thu có cáp nối (do hỗ trợ khung hình quá thấp)
2-  Hệ thống camera không hỗ trợ đa người dùng, khi nhiều người dùng truy cập một lúc thì gây ra hiện tượng ngẽn, treo hệ thống. (Do hệ thống hỗ trợ đa nhiệm kém, cấu hình  hệ thống thấp) 
3-  Yêu cầu cho máy chủ hệ thống camera quá cao & dung lượng Card màn hình phải hỗ trợ độ phân giải cao
4-  Hình ảnh video ghi lại bằng camera giám sát không xem được trên các thiết bị phát hình như: Máy phát CD, Máy phát DVD, Máy MP4… do hình ảnh video ghi lại không hỗ trợ các định dạng số phổ biến
5-  Hệ thống bắt phải xem lại hình ảnh, video đã được lưu trữ lên ổ cứng ở chế độ local, nghĩa là video không thể xem được qua mạng. Trong khi trong quá trình theo dõi giám sát vẫn xem được qua mạng.
6 -  Chương trình driver điều khiển hệ thống quá lỗi thời, kém chất lượng không còn đáp ứng được nhu cầu hiện tại (như không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng viết, chỉ cho phép xem 4 camera 1 lúc, giới hạn người dùng truy cập cùng lúc... )
7- Hệ thống camera yêu cầu quá nhiều phần mềm đi kèm để có thể sử dụng hệ thống  camera. Ví dụ: Sau khi cài đặt driver điều khiển camera. Hệ thống vẫn chưa vẫn hành được, nó yêu cầu phải cài thêm JAVA JDK hay NET Framework 2.0….để hỗ trợ mới có thể chạy được
8- Hệ thống không có khả năng mở rộng.
Theo Cameramydinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean