Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Kia ra mắt Sorento R mới

Noi that o to ) -  Hãng xe lớn thứ hai Hàn Quốc vừa cho ra mắt chính thức chiếc Kia Sorento R thế hệ mới tại nước nhà với một số thay đổi nhỏ.


Kia Sorento R 2013 có ngoại hình bắt mắt hơn

Đây không phải là thế hệ mới của mẫu xe Sorento mà chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm, nên thay đổi tập trung ở thiết kế và trang thiết bị. Kia cũng cho biết, hãng sử dụng khung và thân xe kết cấu mới.

Thay đổi về hình thức bên ngoài chủ yếu tập trung ở đầu và đuôi xe, với cụm đèn pha thiết kế mới có đèn LED định vị, cửa hậu kiểu mới có đèn LED, cùng cản trước và sau cũng được thiết kế lại, với đèn sương mù nằm dọc. Bên cạnh đó là bộ la-zăng hợp kim mới, kích thước lên tới 19”.

Khi có mặt trên thị trường Hàn Quốc, Kia New Sorento R được trang bị 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng R2.0, sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 402 Nm. Thứ hai là động cơ diesel R2.2, tạo ra công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 436 Nm.

Nhờ đó, Kia New Sorento R tiêu tốn lượng nhiên liệu khá khiêm tốn. Cụ thể, phiên bản trang bị động cơ R2.0 có thể hoàn thành quãng đường 14,4 km với 1 lít nhiên liệu. Con số tương ứng với động cơ R2.2 là 13,8 km.

Kia Sorento R sẽ được cung cấp 2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Nội thất của Sorento được "hứa hẹn" là được nâng cấp đáng kể như màn hình trung tâm 7 inch, đồng hồ LCD mới, cửa sổ trời lớn và cần số bọc da.

Tuy đã được ra mắt nhưng Kia Sorento R vẫn chưa được công bố giá bán tại Hàn Quốc.
Theo vnmedia



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean