Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Samsung Galaxy S III I9300 sẽ nhận bản nâng cấp bật lại tính năng tìm kiếm trong thiết bị - ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE

Trong vài ngày qua, hãng Samsung đã phát hành một bản nâng cấp phần mềm XXBLG6 mới để loại bỏ tính năng tìm kiếm dữ liệu trong thiết bị tại một số thị trường. Động thái này được cho là để đoán đầu khả năng bị Apple kiện tụng do một bằng sáng chế tương tự trong vụ kiện Galaxy Nexus tại Mỹ.
Tuy nhiên, hãng Samsung lại cho biết rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn của bạn nâng cấp đã vô tình loại bỏ tính năng trên. Ban đầu thì chỉ mới có người dùng đã nâng cấp bản nâng cấp mới này tại Anh và sẽ sớm nhận lại một bản nâng cấp mới để bật lại tính năng tìm kiếm trên.

Trích lời phát ngôn viên của Samsung: "Việc nâng cấp phần mềm gần đây cho chiếc điện thoại samsung Galaxy S III tại Anh bao gồm việc vô ý loại bỏ tính năng tìm kiếm chung.Samsung sẽ cung cấp lại bản nâng cấp phần mềm đúng trong một vài ngày tới".


 

Trước đó thì chiếc điện thoại samsung Galaxy S III do nhà mạng Sprint và AT&T phân phối tại Mỹ đã nhận bản nâng cấp để loại bỏ tính năng tìm kiếm này nên làm thế nào mà đội ngũ nhân viên của Samsung lại vô tình loại bỏ tính năng trên trong bản nâng cấp cho phiên bản quốc tế I9300 vẫn là điều khó hiểu. Nhiều nhận định, Samsung đã thấy phản ứng dữ dội tiêu cực từ người dùng khi nghe tin trên nên đã có động thái trấn an người tiêu dùng.

Tham khảo: TechRadar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean