Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Bảo vệ điện thoại di động của bạn và bản thân bạn


(Đại Đoàn Gia chuyên phân phối điện thoại di động) Khi cuộc sống của chúng ta hiện nay ảnh hưởng quá nhiều bởi điện thoại di động, điều thiết yếu là chúng ta phải có những biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền riêng tư của mình. Điện thoại di động hiện đại hiện nay kết hợp các tính năng bảo mật tân tiến chẳng hạn như Mobile Tracker, Fake Call và ứng dụng Listen-in để giúp bảo vệ sự an toàn của bạn, nội dung của bạn và điện thoại của bạn ở mức cao nhất có thể.



Một trong những vấn đề thực tế của việc cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng nhiều bởi điện thoại di động là mất điện thoại di động, cho dù là bị mất cắp hoặc thất lạc, là một rắc rối thực sự. Và vấn đề đó không chỉ liên quan đến tiền bạc và thời gian thay thế phiền phức, nó còn là sự xâm phạm quyền riêng tư của chúng ta. May thay, chúng ta luôn được giúp đỡ.

Tính năng Mobile Tracker có trên điện thoại di động là một trong nhiều tính năng giúp nâng cao khả năng tìm lại điện thoại đã thất lạc hoặc mất cắp. Về cơ bản, một thẻ SIM mới được gắn vào điện thoại của bạn, nó sẽ tự động soạn và gửi một tin nhắn đến một số chỉ định trước có số điện thoại di động của thẻ SIM mới. Điều này giúp dò ra chiếc SIM mới đó và điện thoại di động của bạn, có thể là một biện pháp ngăn chặn trộm cắp hiệu quả.

Các tính năng bảo mật khác gồm có Fake Call và ứng dụng Listen-in. Cả hai đều được khởi tạo bằng một nút chạm đúp, Fake Call (như bạn có thể đoán dựa vào tên của nó) sẽ khiến cho điện thoại reo như thể có người đang gọi đến. Đây có thể là một công cụ rất hữu ích khi không biết chắc môi trường xung quanh hoặc khi bạn muốn tránh một người nào đó. Có rất nhiều trường hợp và tình huống bạn có thể sử dụng tính năng này.

Sau đó là ứng dụng Listen-in. Ứng dụng này để một người đã chỉ định trước có thể nghe trộm cuộc gọi của bạn. Đây là một công cụ rất hiệu quả. Ứng dụng này cũng hoạt động bằng cách chạm đúp vào một nút trong khi gọi; tại thời điểm này điện thoại của bạn sẽ gọi đến một số điện thoại khác mà người bạn gọi ban đầu không biết. Giống như hầu hết các tính năng bảo mật, bạn sẽ không thường sử dụng tính năng này nhưng một ngày nào đó có thể có khác biệt.

Và cuối cùng, khi nói đến bảo mật điện thoại di động, việc chuẩn bị luôn là cách phòng vệ tốt nhất trước những tình huống không may. Các loại thẻ nhớ, chẳng hạn như thẻ Micro SD có ở điện thoại Tocco và Monte của Samsung, đảm bảo tất cả thông tin quan trọng của bạn đều được sao lưu. Do đó, ngay cả khi bạn bị mất điện thoại hoặc để quên trên xe buýt, mọi nội dung của bạn, từ hình ảnh đến địa chỉ thư điện tử, đều được an toàn và bảo mật. Chúng thực sự là phụ kiện phải có đối với phong cách sống hiện đại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean