Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Camera quan sát – Bạn băn khoăn khi lựa chọn : giá cả, nhà cung cấp, bảo hành, bảo trì, chất lượng, chủng loại, xuất xứ, lắp đặt ?

Nếu như trước đây, camera giám sát chỉ chủ yếu được lắp đặt trong các siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng vàng bạc… thì ngày nay xu hướng sử dụng camera còn lan rộng khắp các hộ kinh doanh và trong các gia đình. Camera cũng vì thế mà ngày càng đa dạng mẫu mã, chủng loại với nhiều tính năng, xuất xứ, chất lượng và giá cả cũng rất khác nhau. Lựa chọn camera nào cho phù hợp cũng không phải là điều dễ dàng đối với mỗi người tiêu dùng.
Camera quan sát – Bạn băn khoăn khi lựa chọn : giá cả, nhà cung cấp, bảo hành, bảo trì, chất lượng, chủng loại, xuất xứ, lắp đặt ?
Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng
Thông thường camera sử dụng để quan sát có rất nhiều loại như Camera không dâyMini CameraIP camera, IR day/nightCamera… Trước khi lựa chọn camera, bạn nên xem xét nhu cầu sử dụng thực sự của mình là gì.
Với nhu cầu đơn giản như xem, quan sát, theo dõi hoạt động của nhân viên, mọi người trong gia đình thì người dùng chỉ cần đến camera thường, hoặc loại chuyên nghiệp kết hợp với đầu thu tín hiệu camera kỹ thuật số kết nối thẳng với ti vi. Ưu điểm của loại này là thao tác đơn giản, lắp đặt gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, đầu ghi kỹ thuật số sử dụng ổ cứng bên trong như máy vi tính nên có chức năng ghi hình toàn bộ thời gian và in sao ra đĩa DVD để lưu trữ sự kiện cần thiết theo từng ngày, tháng. Chức năng chia hình cho phép một màn hình ti vi có thể xem được cùng lúc từ 4 - 8 hoặc 16 camera cùng lúc, tối đa là 32camera với loại đầu cao cấp.
Với nhu cầu cao cấp hơn, người sử dụng thiết lập hệ thống camera với loại máy vi tính được trang bị card ghi hình và bắt tín hiệucamera. Ưu điểm của loại này là có thể kết hợp với những loại camera quan sát qua mạng, những loại điều khiển bằng phần mềm có thể phóng to, thu nhỏ hoặc theo dõi đối tượng từ xa. Tuy nhiên, loại này đòi hỏi người sử dụng cần phải biết những kỹ thuật điều khiển cơ bản về máy vi tính, biết thao tác cài đặt phần mềm hoặc sử dụng mạng để quan sát từ xa. Máy vi tính kết nối với card ghi hình và bắt tín hiệu camera phải là loại máy riêng biệt, không nên kết hợp sử dụng máy cho công việc, giải trí… để tránh tình trạng treo máy hay lỗi phần mềm…
Lựa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp
Hiện trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối camera giám sát đang hoạt động uy tín như , TS Việt Nam, Cticom, IPCA…, trong đó đặc biệt phải kể đến là Công ty CAMERA  MỸ ĐÌNH. Đây là là đại lý phân phối chính thức của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Sony, Panasonic, Samsung, Vivotek, Questek, Lilin, D-Max , GoldEye, AVtech, VDtech… Bên cạnh lĩnh vực kinh doanhCamera giám sát, cung cấp các giải pháp, dịch vụ sản phẩm camera cho các đối tượng khách hàng, Camera Mỹ Đình còn là Công ty chuyên nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ bảo trì với giá thấp nhất ở Hà Nội hiện nay, khách hàng của Camera Mỹ Đình là các Toà nhà văn phòng cho thuê, Siêu thị, Cao ốc chung cư, các nhà máy trong khu công nghiệp…(tham khảo tại website: http://cameramydinh.com )
Với mong muốn vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực An ninh - Giám sát, Công tyCamera Mỹ Đình cam kết luôn phấn đấu đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất để mang lại sự an tâm và tin tưởng cho mọi đối tượng khách hàng. Để đạt được điều này, Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm tới vấn đề đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao. Đến với Camera Mỹ Đình, khách hàng không chỉ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc xung quanh việc lựa chọn, sử dụng sản phẩm mà còn được hỗ trợ về mặt kỹ thuật như lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa những sự cố nhỏ nhất. Bằng sự tận tâm, thái độ chăm sóc nhiệt tình và chu đáo, khách hàng của Camera Mỹ Đình không chỉ nhận được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất mà còn luôn nhận được sự thoải mái và hài lòng.

1 nhận xét:

Girls Generation - Korean