Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Google phát hành rộng rãi mã nguồn của Android 4.1 Jelly Bean


(Đại Đoàn Gia) Google vừa chính thức phát hành rộng rãi mã nguồn của Android 4.1 lên trang web Android Open Source Project (AOSP) để mọi người có thể tải về, nghiên cứu và thậm chí là xây dựng nên bản những bản ROM để dùng trên các thiết bị Android.


NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG ĐIỆN THOẠI IPHONE, ĐIỆN THOẠI NOKIA, ĐIỆN THOẠI SAMSUNG... VÀ THÔNG TIN CÁC NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG HÀNG ĐẦU ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC, CHỈ CÓ TẠI DAIDOANGIA.COM.VN


Trưởng bộ phận kĩ thuật của AOSP, ông Jean-Baptiste Queru, cho biết thêm rằng hãng cũng đã ra mắt "mã nguồn độc quyền" của Nexus 7 và điện thoại di động Galaxy Nexus, sau đó sẽ đến lượt Nexus S và Motorola Xoom. Còn bản ROM đầy đủ sẽ xuất hiện vào giữa tháng này theo lời hứa trước đây của Google. Số hiệu build của mã nguồn này là "android-4.1.1_r1", cao hơn một chút so với bản developer preview 4.1 hồi Google I/O 2012. Có lẽ phần nâng cấp ".1" này khắc phục vài lỗi vào phút chót. Hi vọng chúng ta sẽ sớm thấy sự xuất hiện của các ROM AOSP để trải nghiệm những tính năng mới trên Android 4.1 với các thiết bị đến từ những nhà sản xuất khác.

Theo Google+ của AOSPAOSP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean