Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ Symphony Lighting

Hãng sản xuất Panasonic vừa tung ra thị trường phương án thiết kế ánh sáng tối ưu trong các căn hộ... có tên gọi Symphony Lighting (giai điệu ánh sáng). Theo đó, cách bố trí ánh sáng phù hợp với không gian, thời điểm sinh hoạt trong ngày.

Gói giải pháp ánh sáng này được Panasonic cùng Công ty CP Thiết bị Điện Phước Thạnh giới thiệu tại Hội chợ Vietbuild 2012 mới đây. Hội chợ có sự góp mặt của nhiều chuyên gia đến từ Nhật Bản.
Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu tới công chúng là dòng đèn trang trí nội thất và dòng đèn LED (Light Emitting Diode) kết hợp trang trí với khả năng tiết kiệm 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt. Đèn LED đang là xu hướng của ngành công nghệ chiếu sáng thế giới. Loại đèn LED trang trí có thể thay đổi ánh sáng từ trắng sang vàng và ngược lại, mang tính thẩm mỹ cao, phục vụ các nhu cầu chiếu sáng khác nhau của người sử dụng. Sản phầm này có tuổi thọ trung bình tới 40.000 giờ, cùng một số tính năng như không tỏa nhiệt, không thu hút côn trùng.
Bên cạnh đó, Panasonic cũng giới thiệu dòng đèn LED 1 lõi cho độ sáng sắc nét, hình ảnh phản chiếu lên các vật thể không bị nhòe, giúp tránh các ảnh hưởng tiêu cực tới thị lực của con người.
Điểm nhấn tại hội chợ lần này là những trải nghiệm với giải pháp Symphony Lighting. Panasonic đã giới thiệu một loạt các phương án thiết kế ánh sáng tối ưu trong các căn hộ phù hợp với không gian, thời điểm sinh hoat trong ngày cũng như mục đích sử dụng của người dùng. Trong đó, đề cao giải pháp tiết kiệm năng lượng, hướng tới tính hữu dụng của ánh sáng phát ra cũng như lấy sự hòa hợp của ánh sáng với không gian và con người làm trọng tâm.
Xem thêm: thiet bi totbang chuyen ma bang, bang chuyen tai dong, bang chuyen IQF, thiet bi cap dong, tu dong tiep xuc, tu dong gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean