Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

AUO ra mắt màn hình IGZO Ultra HD kích thước 65", giới thiệu nhiều sản phẩm hiển thị khác Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi Duy Luân, 27/10/12 at 05:46.

16756442ef7ad4f156df116fa1e8eb74_XL.jpg
màn hình 50" Full-HD Super Narrow Bezel FIM có viền mỏng chỉ 3,5mm


Công ty AU Optronics (AUO) vừa qua đã ra mắt một tấm nền màn hình TV lớn 65" được chế tạo từ vật liệu IGZO và hỗ trợ độ phân giải Ultra HD (3840 x 2160 pixel, còn có tên gọi là 4K). Trước AUO cũng có Sharp đã bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất xuất màn hình LCD dùng vật liệu này. IGZO cho phép tăng cường lượng ánh sáng chiếu qua, nhờ đó một màn hình độ phân giải cao vẫn có thể được thắp sáng đầy đủ mà không cần dùng quá nhiều đèn nền, giúp tiết giảm độ mỏng của sản phẩm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta có thể tạo ra các thiết bị có mức độ tiêu thụ điện thấp hơn với chất lượng hiển thị cao hơn, độ sâu ảnh tốt hơn. Bạn có thể đọc thêm về những đặc điểm của loại vật liệu này trong bài Tìm hiểu công nghệ IGZO.

Cũng trong dịp này, AUO ra mắt nhiều sản phẩm hiển thị mới, chẳng hạn như màn hình 50" Full-HD Super Narrow Bezel FIM (Fully Integrated Module). Nó được chế tạo bởi công nghệ Gate driver On Array (GOA) độc quyền của AUO nên có thể cho ra sản phẩm có phần viền mỏng chỉ 3,5mm, ít hơn 1mm so với những model khác hiện có trên thị trường. Một tấm nền khác kích thước 55" với độ phân giải Ultra HD thì có thể tái tạo 96% màu theo hệ NTSC, hứa hẹn mang lại màu sắc trung thực. Màn hình 55" Switchable Mirror Display thì cho phép trình diễn nội dung độ phân giải Ultra HD, hỗ trợ cảm ứng và có thể chuyển đổi để dùng như một tấm gương. Vì vậy, nó thích hợp để dùng cho các shop thời trang với mục đích trưng bày sản phẩm.

Một mẫu màn hình khác cũng vừa được AUO công bố có tên Hybrid Transparent Display thì được thiết kế để dùng cho các máy bán hàng tự động. Độ trong suốt và mức bão hòa màu của nó có thể được tinh chỉnh để nhấn mạnh một số sản phẩm hoặc nội dung đa phương nào đó tùy theo yêu cầu. Tính năng theo dõi gương mặt và khả năng cảm ứng được tích hợp trong panel này giúp khách hàng có thể tương tác, chơi game để tăng trải nghiệm vui vẻ khi đi mua sắm, đồng thời cung cấp thông tin về một số sản phẩm nào đó cho người tiêu dùng trên một tấm nền kích thước 65".

AUO chưa tiết lộ khi nào thì chúng ta có thể thấy những màn hình nói trên chính thức xuất hiện trên thị trường.
Ôi cái TCL 21inch nhà mình :mad: :mad:

---khi VẬT CHẤT lên tiếng thỳ TÌNH YÊU cũng phải câm mồm
--- khi TÌNH YÊU đã cạn thì KHỐN NẠN lên ngôi =))
màu sắc đẹp thiệt
[IMG]
ĐẸP THẬT !
ƯỚC GÌ CÓ 1 CÁI, ĐỂ XEM BÓNG ĐÁ NHĨ ! :D
ƯỚC THÊM CÔ EM VÁY TÍM,NGỒI BÊN CẠNH,PHA CAFE,NẤU MÌ THÌ TUYỆT :D :D :D
Thich ng mau hon cai tivi nek ^^
tên thấy lạ nhỉ, sao ko cho biết của nước nào sx vậy, ko lẻ của khựa
Kinh quá 65" tivi nhà mình mới 21"
:mad: :mad: :mad: :mad:

Sent from my TÔNG LÀO using Tinhte.vn
Cái chị bên cạnh đã làm mờ vẻ đẹp của chiếc tivi :D
Xem phim bằng tivi này sướng hơn xem ở rạp
Biết đến bao giờ mới có thể chạm tay vào một sản phẩm thế này
Vote cả người lẫn TV :D
cái này xem phim ma :)) là đã :)) nhìn kĩ đc mặt con MA !
hãng này ghe lạ quá chắc em model là hàng nhật :D
dập bố nó đi mua cái mặt phẳng mà dùng bác à hàng tivi h cũng nhiều con rẻ thối :D
cái tivi làm lu mờ e áo tím => nhìn cái tivi thấy e áo tím "cá xấu" ghê.
nhà mình nhỏ nên là không thik hợp :D
không phải là xấu [IMG]
Đẹp kinh, tivi như vậy mà ra thì Samsung sẽ tính sao nhỉ? Công nghệ Amoled chưa hoàn thiện đã ra 1 công nghệ mới hơn, chạy đua mệt nghỉ
xem hd trên con này thì phê lắm àh, thêm cái đẹp làm đồ trang trí luôn
tuyệt vời màu sắc [IMG]
đẹp quá !

Source : tinhte[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean