Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Kho ebook bản quyền SachBaoVN.vn chính thức ra mắt Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi TDNC, 26/10/12 at 11:50.

Screen Shot 2012-10-26 at 11.14.20 AM.jpg

Sáng nay, công ty tin học Lạc Việt đã chính thức giới thiệu website kinh doanh sách báo điện tử ( ebook) có bản quyền tại địa chỉ www.sachbaovn.vn. Mô hình của SachBaoVN khá giống với website Alezaa.com, nơi bạn có thể mua được rất nhiều ebook có bản quyền giá rẻ và đọc trên máy tính cũng như các thiết bị động như điện thoại, máy tính bảng Android và iPad/iPhone.

Lạc Việt cho biết hiện SachBaoVN đang có hơn 5.000 đầu sách với nhiều thể loại từ các nhà xuất bản và các nhà phát hành trong nước như First News, Alpha Books, NXB Giáo Dục, NXB Lao Động, Văn Lang Books... tiếc là không có NXB Trẻ và NXB Kim Đồng. Ngoài ra Lạc Việt còn liên kết với các tác gia khác để cung cấp nội dung cho SachBaoVN.

Screen Shot 2012-10-26 at 11.29.16 AM.jpg
Danh sách các NXB, cá nhân cung cấp sách cho SachBaoVN

Sau khi mua sách tại SachBaoVN, bạn có thể đọc lại trên máy tính thông qua phần mềm Reader của hãng (mới chỉ hỗ trợ Windows và cần có kết nối Internet để đọc) hoặc đọc trên iPad, Android và Windows Phone. Ưu điểm khi đọc trên các thiết bị di động là bạn có thể tải sách về máy để đọc mà không cần có kết nối Internet sau này. Tuy nhiên, bạn không thể mua sách trực tiếp từ trong ứng dụng SachBaoVN, muốn mua thì bạn phải vào website để mua bằng tài khoản của mình. Bạn có thể tải về phần mềm đọc sách của SachBaoVN dành cho các máy Windows và Android tại đây (link trên Google Play: Lạc Việt Reader), còn phiên bản dành cho iOS đang chờ Apple duyệt đưa lên App Store.

Về hình thức thanh toán, SachBaoVN cung cấp khá nhiều lựa chọn cho người dùng, bạn có thể mua sách bằng thẻ tín dụng, thẻ ATM (debit), thẻ cào điện thoại... Sau khi xem qua một lượt thì mình thấy giá sách trên đây khá rẻ, có những cuốn tạp chí giá chỉ có 1.800 đồng. Sách dưới 10.000, 20.000 cũng rất nhiều. Ngoài ra nếu mua theo hình thức sách nguyên bộ thì giá có thể rẻ đến hơn 75% (so với giá bìa). Ngoài ra còn có một số sách tặng để người dùng có thể tải về miễn phí, tuy nhiên số lượng của chúng chưa nhiều. Đặc biệt, SachBaoVN còn cung cấp cho chúng ta một lựa chọn khác kinh tế hơn để đọc sách. Chỉ với 10.000 đồng, bạn có thể tùy ý chọn và đọc toàn bộ kho sách có trên website trong vòng 10 ngày. Xem thêm bảng giá dưới đây:

Screen Shot 2012-10-26 at 2.01.18 PM.jpg

Mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều NXB khác tham gia số hóa kho sách của họ. Việc xuất hiện ngày càng nhiều các kho ebook có bản quyền như SachBaoVN và Alezza là một điều nên làm và có lợi cho người dùng, nhất là những người yêu thích đọc sách.

Screen Shot 2012-10-26 at 11.43.18 AM.jpg

Screen Shot 2012-10-26 at 11.44.08 AM.jpg

tất cả mọi thứ đều phải trả tiền, nói là công bằng nhưng mất vui :D
ai có cho xin truyện link mediafire phát :p
chất lượng thế, mong có Miếng Da Lừa của Nxb Văn Học
Nếu cách trình bày của sách đc chăm chút cẩn thận thì bỏ tiền ra mua vẫn đc.. Nhưng cá nhân mình vẫn thích cầm cuốn sách thật đọc hơn :)
Xu thế bản quyền đang gia tăng
Xin lỗi trước ! mình có nhận định như vầy : Các app của các nhà phát triển VN mình chức năng không bằng các App nước ngoài nhưng giá lúc nào cũng mắc hơn người ta. Hiếm có cái nào giá 0,99 USD. (update thì ít khi có)
Gía rất bình dân!
Dị ứng với tên miền kiểu này. ***vn.vn nghe thấy chán quá.
Vn nên tập quen dần với bản quyền . Cũng là 1 cách hay và như vậy mới phát triển được !
hy vọng thu bản quyền rồi phải đi chung với chất lượng
Giá vẫn hơi cao! Hy vọng phong trào đọc sẽ tăng lên trong thời gian tới!
Giá cũng rất là hợp lý đó chứ..
Cái tên miền nghe khá là sến :D
bản quyền nhưng có thật sự bản quyền hay không,tác giả cuốn sách có thật sư được nhận tiền không. Mình là mình cho là không vì khó mà kiểm tra được như sách in.
báo tuổi trè cũng từng đăng vấn đề này rùi
từ từ chất lượng cũng sẽ được nâng lên thui
có down về được không nhỉ? :D
bản thân nhận thấy rằng thật sự cần uống loại thuốc chữa bệnh lười đọc, tệ hại quá đi mà :(
nghe thấy từ Bản quyền..................lại lượn ra vậy :D
Ủng hộ sách có bản quyền. Đọc chùa riết rồi sanh ra tật xấu.

--Gửi từ điện thoại mượn của thợ đang sửa đt của mình--
Alezaa thì lởm khởm hết chỗ nói!
Cái này liệu có khá khẩm hơn, buồn cho ebook VN.

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean