Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

IDC: Thị trường smartphone tăng 45,3% trong Q3/2012, Samsung và Apple góp phần lớn Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Blaze1st, 26/10/12 at 19:13.

idcq3-1351238676 copy.jpg

Theo thống kê mới nhất từ IDC, trong Q3/2012, thị trường điện thoại di động tăng 2,4% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó thị trường smartphone chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc (45,3%). Cụ thể, IDC cho biết trong quý 3 vừa qua, có tổng cộng 444,5 triệu điện thoại được bán ra, trong đó các dòng smartphone đóng góp 179,7 triệu chiếc. Sự gia tăng này phần lớn nhờ vào doanh số bán hàng rất ấn tượng từ SamsungApple, nếu như Apple đứng thứ hai trong thống kê này nhờ vào dòng sản phẩm chủ lực iPhone, thì Samsung với những smartphone Android từ cao cấp đến giá rẻ đã giúp hãng trở thành tập đoàn bán nhiều smartphone nhất trong quý 3 vừa qua.

Cũng theo thống kê, Nokia lần đầu tiên đã không còn tồn tại trong top 5 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, nhân vật thế chân của họ chính là RIM ( Research In Motion). Đây là điều không quá bất ngờ khi Nokia liên tục gặp phải những khó khăn về tài chính gần đây, mặc dù dòng Lumia có một số thành công nhất định nhưng nó không đủ sức để vực dậy Nokia đang rệu rã, tuy nhiên với WP8 mà đặc biệt là Lumia 920/820, người ta hy vọng nó sẽ mang công ty quay trở lại top 5.

Các vị trí còn lại thuộc về HTCZTE. Nếu như ZTE khá thành công với chiến lược tung ra các dòng smartphone nhắm đến những thị trường mới nổi như Bắc Mỹ, Châu Phi hay Châu Á, thì HTC với thế mạnh là những smartphone được trang bị cấu hình cao, công nghệ mới và màn hình lớn - điều kiện cần và đủ trong xu thế chung của thế giới smartphone ngày nay.

Nguồn IDC
samsung lên nhanh thật :).
Nokia mất hút rồi :)
Vẫn tiếp tục hi vọng vào Anh nô và wp8. Good luck
App và Sam vẫn làm trùm trong mảng di động. Hi vọng quý sau sẽ có No và thị phần của RIM sẽ tăng trở lại. Cực ghét ZTE, cái tên nghe khựa khưa sao mà có thể góp mặt nhỉ? Sony đâu rùi????
cặp đôi bá đạo.SS apple
Sony chưa bao giờ gọi là có tên tuổi trong top cả, Lu920 mà ko vực dậy nổi Nokia nữa thì coi như xong luôn Nokia.

Nhìn vào biểu đồ Q4 2011 và Q3 2012 các hãng khác có vẻ như vẫn thế, chỉ có SS ăn vào thị phần của apple ^^
cặp đôi hoàn hảo
từ kiện tụng đến thị phần
nokia đâu rồi
Samsung ra sản phẩm tốt nhất [IMG]
hy vọng vs lumia 920 thì nokia sẽ có mặt trong top 5 ở quý 4 này :)
với lumia920 nokia sẽ trở lại
samsung và apple vẫn bá đạo vãi long phụng tranh đấu :Dkhổ thân nokia tượng đài 1 thời mà h đây chỉ còn là... :(ảo nhất thằng khựa kia lọt top mới sợ chứ :confused:
Cuộc đua song mã.ng chiến thắng sẽ là kẻ thông minh.liêu app và sam ai sẽ là ng về đích đây

Gửi từ GT-I9100 của tôi
StupidPhone của Vietteo và Vina đâu rồi :O
Chúc mừng ss vs Apple.Chia bùn cùng Nokia
Nô ơi cố lên, có tiền sẽ ủng hộ Nô 1 công ten nơ chở đầy em lu920 heh
VN có đc 1 công ty mạnh như SS hay Apple thì tự hào lắm nhỉ, hy vọng vào tương lai vậy, Quý này RIM cũng bán đc tốt nhỉ, đợi BB10 ra xem ntn
Nhưng Q4 khả năng Apple sẽ lại vượt SS như năm 2011
tăng chóng mặt hèn gì mà các hãng PC gặp khó khăn
Sau này muốn nghe tin này nhưng:

Sam đứng thứ nhất và ngay sau là nokia đứng thứ..2 vs dòng lumina cao cấp chạy WP và các dòng Điana chạy andrroid giá rẻ

Bất ngờ lớn nhất ko thấy apple trong top 5 vì mải mê kiện cáo

P/s: e là e anti apple nên ai ý kiến gì tự nhiên nhá...và nhà e nghèo xài one x chứ không tiền mua ip4-5 kẻo mấy bác bảo e này nọ

---khi VẬT CHẤT lên tiếng thỳ TÌNH YEEUcũng phải câm mồm
--- khi TÌNH YÊU đã cạn thì KHỐN NẠN lên ngôi =))

Source : tinhte[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean