Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Trên tay HTC 8S: máy đẹp, giá tốt Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu' bắt đầu bởi sonlazio, 31/10/12 at 13:22.

HTC Windows Phone 8S, 31-10-2012-04 copy.jpg

Trong tất cả các điện thoại WP8 mà mình cầm, ngoại trừ Nokia Lumia 920 nổi trội với cấu hình thì HTC 8S là chiếc máy làm mình thích nhất, một phần vì giá quá tốt và một phần là nó đẹp và rất vừa tay. HTC Việt Nam dự kiến sẽ bán 8S với giá 7,6 triệu đồng vào trung tuần tháng 12. Tuy Nokia và Samsung chưa công bố giá điện thoại WP8 của họ nhưng nó hứa hẹn sẽ không rẻ. Theo những gì mình nghe được thì có vẻ như Nokia sẽ bán 820, sản phẩm có cấu hình gần giống 8S với giá hơn 10 triệu đồng.

Khi mới cầm lên, bạn sẽ thấy 8S thật sự rất đẹp và vừa tay, một điểm mà sản phẩm HTC thường không đạt được với những chiếc máy quá khổ của họ. Tuy có thiết kế gần giống 8X nhưng 8S gọn gàng và đẹp hơn rất nhiều, nó cũng không cho cảm giác hơi lấn cấn ở tay như 8X. Máy mỏng nhưng phần hông giữa hơi bè ra, tạo cảm giác cầm hợp lý nên không dễ bị tuột. Khi thiết kế 8S thì HTC cố gắng nhấn mạnh sự tối giản và có vẻ như họ đã rất thành công trong việc đó, không chỉ ở cái tên ( Windows Phone 8S) mà máy cũng không có bất cứ chi tiết thừa, rườm rà nào.

Vì là một sản phẩm tầm trung nên 8S không được sử dụng những linh kiện mới nhất, mạnh mẽ nhất của HTC nhưng nó vẫn được thiết kế unibody cho cảm giác chắc chắn cùng lớp vỏ sần ít bám vân tay. Nếu bạn là người trẻ tuổi, năng động, 8S cũng có rất nhiều màu sắc rất đẹp (cho cả nam lẫn nữ và các bạn giới tính thứ 3) như đỏ/cam, vàng chanh/xám, xanh dương đậm/xanh dương nhạt....

Điện thoại WP thường rất mượt và 8S cũng không phải là ngoại lệ. Phiên bản rút gọn của 8X sử dụng cùng chip Qualcomm Krait nhưng xung nhịp 1GHz thay vì 1,5GHz. Thực tế thì bạn sẽ không thấy bất cứ sự khác biệt nào khi sử dụng, phần xung nhịp tăng thêm một phần là để quảng cáo, một phần để xử lý cho màn hình độ phân giải cao hơn của 8X. Bộ nhớ ROM của 8S chỉ là 4GB nhưng bạn có thể mở rộng bằng thẻ microSD.

Nói về màn hình, đây là điểm đáng tiếc nhất của 8S. Nó không được sử dụng công nghệ S-LCD 2 và độ phân giải HD như 8X nên chất lượng hình ảnh sẽ thua kém khá nhiều về độ sắc nét, độ bền màn hình. Dù vậy, theo mình thì màn hình này vẫn tốt, chấp nhận được. Màn hình 8S ít rực, khá trong, nhạy và góc nhìn rộng.

Nếu Nokia vẫn quyết định bán Lumia 820 (máy không đẹp bằng, lớn hơn, nặng hơn, màn hình lớn hơn 0,3", cùng độ phân giải, chip mạnh một chút, camera tốt hơn) với giá gấp rưỡi 8S và Samsung vẫn cứ im lặng (không có sản phẩm tầm trung, chỉ 1 máy cao cấp ATIV S) thì có lẽ HTC mới chính là hãng bán điện thoại WP8 nhiều nhất, đặc biệt là ở Việt Nam.

Có rất nhiều bạn mong Nokia sẽ bán Lumia 920 với giá 550$ như ở Mỹ và Canada nhưng lưu ý là giá đó chưa bao gồm thuế 9% ở các nước đó nhé :) Và giá ở VN sẽ không như vậy đâu. Mình cũng mong Nokia VN bán giá yêu yêu chút :(
OK thôi :p
Giá con này ngon quá. nhưng tình yêu với 920 sẽ ko mờ nhạt.
Đang ngắm ngía con này, chứ 920 thì mình nghĩ ko dưới 13-14 củ đâu. Mới sài wp8 đầu tiên sài con này trước rồi đổi sau cũng được.
HTC => hết tiền chơi.
Con này nhìn đẹp hơn 8x nữa
ỐI giời ơi...........Con này cũng bình thường sao Tinhte khen dữ zậy :D
thich HTC nhung wp ko bao gio quyen ru dc mềnh :p :D
7,6m tại Việt Nam luôn thì ngon rồi, nhưng WP thì mình chỉ yêu 920 , 820 thì cũng k thích, nếu cao qua quay sang yêu Nexsu 4 :p
con này cũng khá là ngon rồi, đối với cái giá đó :D
màn hình tốt hơn chút thì được
muốn trải nghiệm WP8 giá rẻ
hãy đến với HTC :)
Với cái giá thơm như thế này, có lẽ sẽ không nhiều người chờ được đến ngày Nokia ra mắt Lumia 920 và 820 mất...
con này được đó thôi không đợi Lumina nữa
920 ở tầm cao hơn rồi. 820 mà giá đã hơn 10 tr thì 920 giá chắc chát lắm

Sent from my MB865 using Tinhte.vn
khá ngon và đẹp :)
it lua' nen minh se co gang dinh em nay ve :)
Chi tiec cai man hinh cung muon xai win8 thu
Giá ngon, thiết kế ổn, phối mầu đẹp. Chỉ ngại vấn đề pin của HTC

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean