Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

[Báo Thanh Niên] Triển khai cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi cuhiep, 27/10/12 at 14:13.

lgo.jpg

Ngày 26/10, Báo Thanh Niên cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia chính thức giới thiệu cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View”, nhằm tạo sân chơi cho các bạn yêu thích thiết kế đồ họa quảng cáo, các ứng dụng truyền thông đa phương tiện; làm phim, video thời sự, phóng sự và chụp ảnh thời sự.

“Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi – Share My View” thể hiện lăng kính của giới trẻ trong thế giới đương đại. Thông qua cách nhìn, góc quay, thiết kế… mô tả cuộc sống đa dạng và sôi động biến đổi không ngừng hiện nay tại Việt Nam, đồng thời nêu được những cách nhìn, quan niệm của giới trẻ về diễn biến cuộc sống cũng như thể hiện khát vọng tốt đẹp, vươn đến sự hoàn thiện.

Để tham gia cuộc thi này, các bạn sẽ phải làm Clip phóng sự; Ảnh thời sự; và Thiết kế đồ họa dành cho in ấn và giao diện web. Người dự thi có thể gửi bài thi bằng cách gửi lên ngay tại website của chương trình ( http://media.thanhnien.com.vnhttp://anh.thanhnien.com.vn), hoặc gửi qua email về địa chỉ gocnhincuatoi@thanhnien.com.vn, hoặc tải lên các trang lưu trữ trực tuyến rồi gửi đường link lưu trữ vào địa chỉ email trên.

Tác phẩm dự thi sẽ được chọn lọc và đăng tải trên chuyên mục Media ( http://media.thanhnien.com.vn) và chuyên mục Ảnh ( http://anh.thanhnien.com.vn) của website báo Thanh Niên và được trả nhuận bút.

Cuộc thi có 6 giải Nhất, mỗi giải 1 TV Sony Bravia 32 inch trị giá 15.900.000 đồng; 6 giải Nhì, mỗi giải 1 máy quay phim Sony Handycam trị giá 10.990.000 đồng; 6 giải Ba, mỗi giải 1 điện thoại Sony Xperia trị giá 6.990.000 đồng. Ngoài ra, mỗi tuần và mỗi tháng đều có giải vòng sơ khảo là 1 máy nghe nhạc MP3 Sony Walkman 4GB trị giá 1.490.000 đồng hoặc 1 máy chụp hình KTS Sony Cyber-shot trị giá 2.490.000 đồng.

Thời gian tham gia cuộc thi từ ngày 26/10/2012 đến ngày 26/12/2012, dự kiến trao giải chung kết vào ngày 05/01/2013. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cuộc thi này từ địa chỉ http://anh.thanhnien.com.vn/pages/gioi-thieu-cuoc-thi.aspx.

Box

Cuộc thi cũng tạo cơ hội cho người tham gia được cọ xát thực tế, được học hỏi những kinh nghiệm và giao lưu với những chuyên gia có uy tín trong ngành cũng như có cơ hội tương tác với công chúng. Các tác phẩm tham gia phải có tính ứng dụng cao, sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông của Thanh Niên; các sản phẩm tương thích tốt với các môi trường của các sản phẩm công nghệ cao như smartphone, smart TV…

rất tốt đẹp cuộc thi [IMG]
ý tưởng cuộc thi này hay
ý tưởng rất hay,like ủng hộ nào! Cái ý nghĩa nhất là chúng ta sẽ được j wa cuộc thi và giải thưởng là động lực :)

Source : tinhte[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean