Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

LG Nexus 4 được xác nhận tồn tại

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với trang tin IBNLive, ông Amit Gujral, trưởng bộ phận kế hoạch sản phẩm điện thoại di động của LG tại Ấn Độ cho biết "Google sẽ tiết lộ chiếc LG Nexus vào ngày 29/10 (vào thứ 2 tuần tới) và điện thoại này sẽ xuất hiện tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 11". Như vậy, Gujral đã xác nhận sự tồn tại của chiếc Nexus thế hệ kế tiếp do LG sản xuất (dự kiến có tên là LG Nexus 4) mà chúng ta đã thấy nhiều tin đồn trong thời gian qua, thậm chí có cả một bài đánh giá cụ thể.

LG Nexus 4 được xác nhận tồn tại, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, LG Nexus 4, gia LG Nexus 4, LG, Nexus 4, Nexus moi, LG Nexus moi, dien thoai LG Nexus 4, dien thoai, dien thoai LG, Nexus 4, anh LG Nexus 4, smartphone LG Nexus 4

LG Nexus 4 sẽ có sẵn trên thị trường Ấn Độ trong tháng 11

Chưa hết, Gujral cũng làm sáng tỏ thêm một số chi tiết về thông số kỹ thuật của LG Nexus 4 này, bao gồm màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch có độ phân giải 1280 x 768 pixel, và sử dụng vi xử lí bốn nhân tốc độ 1,5GHz (tin đồn chipset S4 Pro).

Ngoài ra, máy cũng sẽ sở hữu RAM 2GB, camera 8 megapixel mặt sau, bộ nhớ trong dung lượng 8GB hoặc 16GB, nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và chạy hệ điều hành Android 4.2 Key Lime Pie.

Ông này cũng cho biết thêm, thiết bị mới sẽ trở nên có sẵn ở Ấn Độ "vào cuối tháng mười một", tuy nhiên chưa có thông tin nào về giá của LG Nexus 4 được tiết lộ.


Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean