Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Camera Tinh Tế - Ngộ nghĩnh cuối tuần (02) Thảo luận trong 'Kiến thức, cẩm nang nhiếp ảnh' bắt đầu bởi starnt, 27/10/12 at 07:30.

DSC_4252.JPG

Máy ảnh là một thiết bị công nghệ cao, khá đắt tiền, nhạy cảm với thời tiết và các va đập, ngoài ra còn rất thu hút đối với trộm cướp. Có rất nhiều cách để bảo vệ thiết bị của mình khỏi va đập, mưa nắng, ấm mốc và... cướp giật, mời các bạn coi video clip hướng dẫn một trong những cách gìn giữ chiếc máy ảnh thân yêu của mình. :)

Tinhte.vn sắp trở thành 1 trang quảng cáo và chuyên về nhiếp ảnh.
cỏ đẹp ^^
Dạo này nhiếp ảnh đăng nhiều quá nhỉ?
thà bị mất cái quần chứ ko mất máy :))
Clip vui vẻ nhưng có phần lố bịch ko thực tế
Nó trộm thắt lưng thì sao =))
Vãi tinhte!
miền nam nắng đẹp quá! :D

bài mang tính chất "ngộ nghĩnh", vừa ngộ nghĩnh, vừa nâng cao tinh thần cảnh giác cho anh em ;) . cẩn thận với những đồ vật giá trị ko bao giờ thừa!
cướp nó đã me rồi thì trời mới cản đc.
Tối chụp phơi sáng bằng Full Frame thì có "cơ may" không bao giờ thấy em nó nữa :D còn phòng thủ kiểu chú trong clip mất quần như chơi :cool: (thằng trộm lời đc cái quần với 2 sợi dây nịch, lời quá còn gì)
có mỗi cô người mẫu mà 4 anh chu lại để chụp
coi chừng anh này chụp được cái mông của anh kia
vậy cũng lên đc trang nhất :D@@
Nhìn mấy bác này cứ như Biệt Kích Mỹ ý :D. 1 bác thì dạng háng, 1 bác thì chổng mông =))
trên thị trường có bán dây đeo chống giật, tội tình gì mà khổ thế nhở các bác. Mình chỉ sợ cướp thôi chứ giật thì ko sợ.
like cái ảnh này

[IMG]
Comment đầu tiên mà thấy có vẻ khó chịu quá nhỉ :rolleyes:
cướp bây giờ khôn vãi à,nhòm thấy mấy chú đeo đai, khoá lỉnh kỉnh không thèm ra tay,chỉ những cu cháu đói mới làm liều thôi chứ bình thường toàn đi 3,4 thằng trên 2 xe hoặc 3 xe,phối hợp với nhau,dùng dao cắt chuyên nghiệp, hoặc sản sàng dã bác nào nhìn ngon ngon...có đi chụp chẹp thì thì nên đi thành nhóm,3,4 người,đi vừa đủ xe để còn quan sát nửa
nhiếp ảnh nhiều thế ?
Quảng cáo thích thì xem, ko thích thi đừng click vô rồi la ó. Còn mục camera thì hoàn toàn có ích bạn à. Mình học đc nhiều thứ từ những cái mà bạn chê đấy

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean