Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Trên tay bộ headamp, DAC di động từ Aloaudio và Cypher Labs Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi cuhiep, 16/10/12.

Đối với những người mà sự hy sinh về chất lượng âm thanh là không thể thì HeadAmpDAC di động là khó thể thiếu được cho sự thoả mãn cao về chất lượng âm thanh. Hôm nay mình xin giới thiệu bộ đôi HeadAmp từ AloAdio và DAC Cypher Labs mà mình mượn từ Hificlub.vn để anh em rõ hơn chút về vấn đề này. DAC Algorhythm Solo của Cypher Labs giúp chuyển âm thanh gốc, không nén từ máy phát (mình dùng iPod Classic 160GB) xuống HeadAmp Aloaudio RX MK3- . Từ HeadAmp âm thanh được đưa ra tai nghe. Kết quả cuối cùng là rất tuyệt vời nhưng chúng ta cũng phải chấm nhận 2 điều khó chịu đó là mang vác và tiền.

Nhưng đã nói bên trên thì bộ này là giành cho những ai thực sự có nhu cầu cao về chất lượng âm thanh khi nghe tai nghe. Nên ngoài bộ này ra thì chúng ta cần quan tâm đến nguồn nhạc cũng như tai nghe. Về nhạc thì trong vài ngày nghe thử mình nghe hầu hết nhạc định dạng .Wav, không nén lý do mình chọn iPod Classic vì nguồn ra của chiếc này được đánh giá cao cũng như dùng lượng 160GB là khá lớn để lưu được nhiều nhạc không nén. Phần tai nghe thì mình thử tai nghe di động Beyerdynamic DT1350, tai nghe lớn Audio-technica W1000x và Beyerdynamic DT880.


Tuy nghe nhạc bằng máy di động cũng như tai nghe là món công nghệ đầu tiên mình tiếp cận cũng như vấn duy trì thói quen đó gần 20 năm nay nhưng mình vẫn không thể diễn tả được cảm giác của việc nghe nhạc như thế nào bằng lời. Nghe nhạc cũng như chơi thiết bị âm thanh và âm thanh di động không chỉ đòi hỏi chúng ta sắm như là smartphone hay xe máy mà nó cần phải hợp gu âm nhạc, kinh nghiệm của tai, sự phối hợp giữa các thiết bị... thật là phức tạp.



Cám ơn Hificlub.vn cho mình mượn sản phẩm để làm bài này.
Cho mình hỏi, kết nối USB từ iPod qua Cypher Labs dùng signal resolution gì vậy?

Theo như mình đọc thì cũng chỉ được 16bits that vì 24bits, không bết có đúng không.
Chơi món này quả thật là làm cho con người ta...đau cái đầu! :)
gato quá :( ..........
NHÌN CỦNG KHÁ ĐẸP.
Quá phức tạp đối với tớ, sở thích nghe nhạc bình thường thì khỏi phải vướng bận, tớ không thuộc tip người thấy người ta đua thì bày đặt đòi, bạn gái tớ bảo thế
tự hỏi bao nhiêu chi phí... [IMG]
Nhìn bộ audio đã chất lắm rồi.kèm thêm tai sure nữa là ổn
vãi hàng
Mỗi

Source : tinhte[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean