Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Sprint vẫn muốn “phá bĩnh” thương vụ của T-Mobile

Trang tin Business Week vừa cho hay, dù thương vụ sáp nhập T-Mobile và MetroPCS đã chính thức được chấp nhận, song nhà mạng lớn thứ 3 của Mỹ là Sprint vẫn hy vọng có thể “phá bĩnh” được vụ mua bán này.

>> T-Mobile chính thức sáp nhập với MetroPCS
>> Nhà mạng MetroPCS lên kế hoạch để “bán mình”
>> Deutsche muốn sáp nhập T-Mobile và MetroPCS
>> Nhà mạng MetroPCS lên kế hoạch để “bán mình”
>> Sprint đã bán được hơn 1 triệu thiết bị LTE

Thương vụ T-Mobile với MetroPCS đã chính thức được chấp nhận

Thương vụ T-Mobile với MetroPCS đã chính thức được chấp nhận

Nguồn tin trên nói rằng Sprint đang tiến hành một số cuộc thảo luận với các nhà tư vấn để có thể định giá MetroPCS, và có khả năng “cướp” nhà mạng này khỏi tay T-Mobile.

Ngay từ hồi đầu năm nay, Sprint từng có ý định mua lại MetroPCS song cuối cùng thì ban giám đốc của họ đã bác bỏ kế hoạch này.

Theo Business Week, nhà mạng lớn thứ 3 tại Mỹ bắt đầu nối lại quá trình định giá mua MetroPCS vài tuần trước, khi tuyên bố sáp nhập của T-Mobile vẫn còn chưa được đưa ra.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với Sprint, bởi điều khoản ràng buộc của T-Mobile và MetroPCS đã quy định những khoản tiền đền bù nếu phá vỡ hợp đồng là không hề nhỏ.

Trong trường hợp T-Mobile muốn rút lui, họ sẽ phải trả cho MetroPCS số tiền là 250 triệu USD, còn ngược lại, nếu MetroPCS muốn phá hợp đồng thì họ phải bồi thường cho T-Mobile là 150 triệu USD.

Được biết, T-Mobile cũng đang tỏ ra sẵn sàng trước chiêu “phá bĩnh” của Sprint, và nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ sẽ sẵn sàng đưa ra những điều khoản hấp dẫn hơn nếu cần thiết.

Theo VietnamPlus


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean