Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

10 smartphone hàng đầu sẽ ra mắt trong thời gian tới

Dưới đây là những smartphone nóng nhất trong thời điểm hiện tại được hứa hẹn sẽ lên kệ trong thời gian tới, bao gồm một số smartphone và phablet Android cũng như thiết bị Windows Phone 8.

>> 8 smartphone tiêu biểu cho xu hướng màn hình lớn
>> 7 di động phổ thông giá dưới 500.000 VND
>> 5 smartphone đáng chú ý sẽ bán trong tháng 10
>> 10 smartphone hạ giá nhiều nhất tháng 9
>> 8 smartphone nổi bật trên thị trường tháng 9

Google Nexus 4

Ảnh minh họa: Nguồn internet

Ảnh minh họa: Nguồn internet

Thông tin chi tiết cụ thể thiết bị này vẫn chưa được đưa ra nhưng nhiều tin đồn cho biết một smartphone Nexus mới sắp sửa xuất hiện trong tương lai không xa. Nó có thể là một bản cập nhật đơn giản của Samsung Galaxy Nexus, là một phablet từ HTC, là một biến thể của Optimus G hàng đầu của LG hoặc đơn giản là một sản phẩm nào đó. Dù sao thì máy sẽ phải chạy phiên bản mới nhất của Android và có thể xuất hiện trong mùa Giáng sinh năm nay. Được biết, Galaxy Nexus được Samsung phát triển ra mắt vào tháng 12/2011.

LG Optimus G

LG Optimus G

LG Optimus G

Trong nỗ lực để khẳng định uy thế của mình trong cuộc chiến smartphone Android, Optimus G đã được LG ra mắt khá ấn tượng với màn hình True HD IPS+ rộng 4,7 inch có độ phân giải WXGA, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB và camera 13 Mpx. Ngoài ra, máy còn có LTE, NFC, bộ nhớ trong 32 GB và chạy trên nền tảng Android 4.0 ICS (hứa hẹn cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean).

HTC Windows Phone 8X

HTC Windows Phone 8X

HTC Windows Phone 8X

Khi mà thế giới Android không phải là nơi để HTC tiếp tục tung hoành do có sự cạnh tranh của nhiều đối thủ thì Windows Phone 8 lại là nền tảng mới chưa được nhiều nhà sản xuất khám phá. Và Windows Phone 8X (HTC 8X) là một trong hai tham vọng đầu tiên (cùng với 8S) của HTC tấn công vào thị trường điện thoại Windows Phone 8.

HTC 8X được trang bị màn hình Super LCD 2 rộng 4,3 inch, VXL lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 8 Mpx, kết nối NFC, hỗ trợ Beats Audio và LTE.

Sony Xperia SL

Sony Xperia SL

Sony Xperia SL

Sony Xperia SL cơ bản là một điện thoại Xperia S với một vài cải tiến. Máy trang bị VXL lõi kép tốc độ 1,7 GHz thay vì lõi kép tốc độ 1,5 GHz trong Xperia S và chạy phiên bản mới nhất của Android (dù không chắc chắn rằng đó là ICS hay Jelly Bean). Thông tin giá và ngày phát hành của máy vẫn chưa được Sony tiết lộ.

HTC One X+

HTC One X+

HTC One X+

HTC hi vọng với phiên bản cải tiến của One X sẽ giúp công ty lấy lại vị thế hàng đầu của mình trên thị trường smartphone Android. HTC One X+ được trang bị VXL lõi tứ mạnh mẽ với tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và màn hình có độ phân giải 1080p. Dự kiến máy sẽ được phát hành trong mùa thu năm nay.

Nokia Lumia 920 và 820

Nokia Lumia 920

Nokia Lumia 920

Nokia đã đặt cược vào nền tảng Windows Phone của Microsoft, và sự xuất hiện của Lumia 920 cũng như Lumia 820 (được công bố hôm 5/9) chính là 2 trong những sản phẩm hàng đầu của công ty.

Nokia Lumia 920 được trang bị màn hình HD 4,5 inch có độ phân giải WXGA, VXL lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy cũng trang bị camera 8,7 Mpx ấn tượng với công nghệ PureView, hỗ trợ NFC, LTE, pin 2000 mAh và được trang bị công nghệ sạc pin không dây.

Motorola Droid Razr HD

Motorola Droid Razr HD, HD Maxx, và Razr M

Motorola Droid Razr HD, HD Maxx, và Razr M

Cùng thời điểm với lần công bố Lumia 920 và 820 của Nokia, loạt smartphone Droid Razr HD, Droid Razr Maxx HD và Droid Razr M đã được Motorola giới thiệu. Trong số này, Droid Razr HD tự hào với màn hình hiển thị HD 4,7 inch, VXL lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, camera 8 Mpx và bộ nhớ trong 32 GB. Điểm nổi bật của máy là trang bị pin dung lượng cao lên đến 2530 mAh cung cấp thời gian sử dụng tuyệt vời. Trong khi đó, Droid Razr Maxx HD được trang bị pin 3300 mAh cao hơn.

Samsung Ativ S

Samsung Ativ S

Samsung Ativ S

Tin đồn về một thiết bị Windows Phone 8 từ Samsung bắt đầu được đưa ra khi hãng tiết lộ một chút bất ngờ với Ativ S tại một sự kiện diễn ra ở Berlin trong tháng 8. Ativ S có màn hình cảm ứng HD Super AMOLED rộng 4,8 inch, VXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, pin 2300 mAh dung lượng lớn, camera 8 Mpx, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và hỗ trợ tính năng NFC. Đây là ứng cử viên hàng đầu cho những ai đang muốn sắm một điện thoại Windows Phone 8 trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Samsung Galaxy Note II

Samsung Galaxy Note II

Samsung Galaxy Note II

Phablet mới của Samsung được phát hành gây chú ý với người dùng với màn hình cảm ứng Super AMOLED rộng 5,5 inch, VXL lõi tứ dựa trên lõi Cortex-A9 có tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, camera 8 Mpx, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB hoặc 64 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ tính năng LTE, NFC và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất. Sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ tại Mỹ trong tháng 10 này với giá khoảng 300 USD cho phiên bản 16 GB, đi kèm hợp đồng sử dụng trong 2 năm với nhà mạng AT&T.

BlackBerry 10 Lisbon và Laguna

BlackBerry L Series và N Series

BlackBerry L Series và N Series

Các thông tin rò rỉ trên RapidBerry gần đây đã tiết lộ một loạt những thiết bị BlackBerry 10 dự kiến lên kệ trong năm 2013. Ngoài nền tảng hệ điều hành mới, cấu hình phần cứng của 2 sản phẩm này cũng rất hấp dẫn như màn hình hiển thị rộng 4,2 inch với mật độ điểm ảnh lên đến 355 ppi (một trong hai sản phẩm), VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960 tốc độ 1,5 GHz hoặc 1,7 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera 8 Mpx, hỗ trợ NFC và tính năng LTE.

Theo TTCN


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean