Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Những vỏ độc đáo dành cho iPhone 5

Cùng với sức nóng của iPhone 5, thị trường phụ kiện cũng sôi động không kém, trong đó phải kể đến vỏ dành cho sản phẩm đắt tiền này đang “làm điên đảo” các tín đồ trung thành của iPhone 5.

>> Waterfield Designs ra mắt loạt case cho iPhone 5
>> iPhone 5 chưa ra, đã có phụ kiện giá 3.000 USD
>> Cận cảnh ốp lưng cho iPhone mới tại Việt Nam
>> Vỏ “dế” chặn bức xạ từ điện thoại
>> Ốp lưng vỏ hàu cho iPhone 4S giá 39 triệu đồng

Dưới đây là những “bộ cánh” khá độc đáo dành cho iPhone 5:

Vỏ iPhone 5 giá 100 nghìn USD

Công ty chế tác Sapphire tự nhiên đã công bố chiếc vỏ dành cho iPhone 5 với giá lên tới 100 nghìn USD làm từ hồng ngọc và đá saphia tự nhiên. Chiếc vỏ này được chế tác tinh xảo bằng18kt vàng trắng và 2.830 viên saphia Ceylon xanh tự nhiên, nặng tổng cộng 169,8 carats. Logo Apple được gắn bởi 38 viên hồng ngọc với tổng trọng lượng 2,28carats. Khi khoác “chiếc áo” này cho iPhone 5 sẽ khiến chúng trông càng kiều diễm hơn.

Chiếc vỏ dành cho những người yêu động vật

Với những người yêu động vật, chắc hẳn sẽ thích thú với chiếc vỏ có hình những chú thú cưng.

Vỏ iPhone 5 giả máy ảnh

Trên thị trường có cả những chiếc vỏ có thể biến dạng iPhone 5 giống như một máy ảnh cầm tay. Nhờ đó, người dùng không phải ngại ngần khi đưa điện thoại lên chụp vì chúng trông quá giống một chiếc máy ảnh mini.

Vỏ “tàng hình”

Vỏ Belkin Easefit Plus Armband

Chiếc vỏ này không chỉ độc đáo mà còn giúp người dùng theo dõi sức khỏe nhờ ứng dụng trên iPhone. Vỏ Belkin Easefit Plus Armband được thiết kế nhẹ, phù hợp với cánh tay của mọi người. Khi đeo iPhone 5 vào cổ tay, người dùng có thể sử dụng ứng dụng theo dõi sức khỏe trên iPhone khi tập thể dục.

Vỏ dành cho tín đồ yêu xe hơi

Vỏ gợi nhớ hình ảnh chiếc “điện tử 4 nút”

Chiếc vỏ độc đáo này làm bằng silicon mềm không chỉ có tác dụng bảo vệ điện thoại mà còn giúp biến chúng giống như một chiếc máy “điện tử 4 nút” Gameboy nổi tiếng những năm 2000.

Vỏ với họa tiết Lego đáng yêu

Các tín đồ của trò chơi Lego chắc chắn sẽ “mất ăn mất ngủ” với chiếc vỏ đáng yêu này. Thành vỏ được làm bằng silicon mềm, có khả năng tháo rời và kéo dãn nên người sử dụng có thể dùng nhiều vỏ case khác nhau để ghép thành những bàn lego như mong muốn. Đây quả là một ý tưởng sáng tạo tuyệt vời.

Theo VnMedia


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean