Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Microsoft công bố mua lại công ty xác thực PhoneFactor

Microsoft vừa xác nhận mua lại PhoneFactor, một công ty chuyên về công nghệ xác thực đa nhân tố dựa trên nền tảng điện thoại di động.

>> Microsoft cùng Barnes & Noble lập liên doanh Nook Media
>> Microsoft – Bản lĩnh của “kẻ chiếu trên”
>> Microsoft đối mặt án phạt kỷ lục
>> Microsoft và HP né hàng tỷ USD tiền thuế
>> Microsoft tặng nhân viên Surface và điện thoại Windows Phone 8

Không giống với những thương vụ trước đây, Microsoft lại tiết lộ đầy đủ chi tiết về những kế hoạch mà công ty đã sắp đặt ra để mua lại PhoneFactor trên trang nhật kí riêng. Theo chủ bút Bharat Shah của Microsoft cho biết, hãng dự định sẽ tích hợp các công nghệ của PhoneFactor vào các sản phẩm Active Directory, Windows Azure Active Directory và Office 365 trong thời gian tới.

Thực chất, Microsoft đã làm việc với PhoneFactor trước khi vụ mua bán này diễn ra nên sẽ không mấy ngạc nhiên khi có một ngày ông phần mềm ngỏ ý muốn mua lại công ty chuyên về kĩ thuật xác thực này. Mặc dù vậy, các dịch vụ của PhoneFactor vẫn được diễn ra bình thường và công ty vẫn sẽ luôn phục vụ cho các khách hàng doanh nghiệp cũng như những người dùng hiện tại.

Bên cạnh việc đưa công nghệ mới vào những sản phẩm, động thái này cũng còn cho thấy Microsoft vẫn đang có kế hoạch tiếp tục đánh dấu bản quyền công nghệ mà hãng có được đối với những công ty kinh doanh khác khi hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất đang sử dụng hệ thống chứng thực của PhoneFactor trên những sản phẩm của họ.

Đồng thời đây cũng là một chiến thắng lớn của PhoneFactor bởi hãng sẽ có nhiều điều kiện hơn để nâng cấp dịch vụ và cung cấp chúng đến một số lượng lớn các khách hàng của Microsoft.

Tuy nhiên, cả Microsoft và PhoneFactor đều không nhắc đến mức phí mà “ông trùm phần mềm” phải bỏ ra để hoàn tất thương vụ này.

Theo TTCN


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean