Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Microsoft giới thiệu chuột không dây cảm ứng Sculpt Mobile Mouse

Tiếp nối thành công của sản phẩm bàn phím không dây Sculpt Mobile Keyboard, mới đây, “ông trùm” Microsoft vừa cho ra đời Sculpt Mobile Mouse với tham vọng gây được tiếng vang lớn như các dòng sản phẩm trước kia của hãng.

>> Art Factory chế tạo mẫu chuột có khả năng massage
>> Chuột máy tính bắt bạn phải …đạp xe
>> 9 mẹo hay với chuột bạn đã từng thử chưa?
>> Chuột máy tính thuận dùng cho cả hai tay
>> Gigabyte ra mắt chuột cảm ứng hai chế độ đầu tiên trên thế giới

Tiếp nối thành công của sản phẩm bàn phím không dây Sculpt Mobile Keyboard, mới đây, “ông trùm” Microsoft vừa cho ra đời Sculpt Mobile Mouse với tham vọng gây được tiếng vang lớn như các dòng sản phẩm trước kia của hãng.

Scrupt Mobile Mouse là sản phẩm chuột máy tính không dây hoạt động dựa trên cơ chế cảm ứng, thông qua kết nối Bluetooth. Với thiết kế đơn giản, không màu mè và hoa mỹ, Microsoft tung sản phẩm ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, mọi lúc mọi nơi của người dùng.

Sculpt Mobile Mouse được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng bởi kích thước của chuột vừa vặn trong lòng bàn tay. Tất cả các nút bấm đều hoạt động nhẹ nhàng dựa trên công nghệ cảm ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể hoạt động tốt trên mặt phẳng ở mọi chất liệu. Một điểm trừ duy nhất đó là Sculpt Mobile Mouse không được tích hợp các nút bấm Page Backward/Forward (điều khiển lên/xuống trang) “dành cho” ngón cái ở mặt bên. Được biết, hầu hết các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới đều cho rằng các nút bấm hỗ trợ như vậy là không thể thiếu, đặc biệt đối với các hoạt động cơ bản hàng ngày như truy cập web và đọc văn bản.

So sánh với các dòng sản phẩm chuột máy tính khác, các nhà nghiên cứu đánh giá Sculpt Mobile Mouse là sản phẩm được đơn giản hóa tối đa mà vẫn sở hữu được các tính năng cơ bản cùng các ứng dụng thiết kế của thời đại. Các nút bấm ở trên thân chuột có khả năng hoạt động theo ý muốn của người sử dụng thông qua các chế độ cài đặt cơ bản. Như vậy, với chức năng này, người dùng có thể tự “hô biến” các nút cảm ứng trên thân thành các nút bấm hỗ trợ chỉ bằng một vài click cài đặt.

Hầu hết các sản phẩm chuột máy tính trên thị trường hiện nay đều được tích hợp một con lăn nhỏ để người sử dụng có thể di chuyển văn bản hiển thị theo ý muốn một cách dễ dàng hơn. Sculpt Mobile Mouse cũng được thiết kế với một thanh dọc màu xám bạc với chức năng tương tự. Điểm khác biệt duy nhất đó là nó hoạt động dựa trên cơ chế cảm ứng. Đây cũng được coi là một điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm. Theo nhận xét của phần đông người sử dụng, thanh màu bạc này giúp chuột trông thanh thoát và dễ chịu hơn.

Chuột Scuplt Mobie Mouse của Microsoft được đánh giá là sản phẩm có thiết kế và tính năng đơn giản nhưng lại có khả năng “hút” người sử dụng với hệ thống cảm ứng điện dung hiện đại được tích hợp trên các nút bấm. Khi được hỏi, hầu hết những người dùng đều cho rằng đây là sản phẩm chuột tuyệt vời nhất họ đã từng sử dụng. Ngoài ra, tỉ lệ rating trung bình dành cho sản phẩm là 4.5/5.

Sculpt Mobile Mouse đã có mặt trên thị trường cuối tháng 9 vừa qua với giá bán là $49.99 (khoảng 1 triệu VND).

 

Theo GenK


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean