Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Máy tính bảng Algiz 10X không ngại nắng mưa

Hãng Handheld Europe vừa công bố Algiz 10X, mẫu máy tính bảng được thiết kế dành riêng cho người dùng thường xuyên có nhu cầu làm việc ngoài trời, khi đi săn bắn cũng như phiêu lưu, với khả năng chịu đựng các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như nước, nắng gió, bụi bẩn cũng như hạn chế va đập.

>> Fujitsu giới thiệu máy tính bảng chống nước chạy Windows 8
>> Getac Z710 – Tablet siêu dày, siêu bền và… siêu đắt!
>> Sony Xperia Tablet S lên kệ tại thị trường Đài Loan
>> Casio chính thức tham gia vào thị trường tablet “nồi đồng cối đá”
>> Nga đang sản xuất máy tính bảng chạy Android cho quân đội

Theo Slashgear ngày 9.10, Algiz 10X trang bị bộ xử lý lõi kép Intel Atom N2800, RAM 4 GB, đĩa cứng SSD chưa rõ dung lượng và màn hình 10 inch.

Màn hình của máy sử dụng công nghệ MaxView để giúp việc quan sát ngoài trời dễ dàng hơn.

Máy tính bảng Algiz 10X - Ảnh: Handheld Europe

Máy tính bảng Algiz 10X - Ảnh: Handheld Europe

Hãng sản xuất cho biết, Algiz 10X đạt chuẩn IP65 dành cho thiết bị ngoài trời, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G để chống chọi với bụi, nước, rung, va chạm, nhiệt độ và áp suất ở mức cao.

Được thiết kế để “tác nghiệp” ngoài trời, Algiz 10X trang bị các cổng USB, VGA và RS 232 “chống thấm nước” cũng như tích hợp mọi kết nối thông dụng, trong đó có GPS và WWAN.

Cũng theo Slashgear, máy được thiết kế để chạy hệ điều hành Windows 7 Ultimate và “sẵn sàng” cho hệ điều hành Windows 8 sắp ra mắt.

Nếu không có gì thay đổi, Handheld Europe sẽ bán sản phẩm này vào tháng 1.2013, tuy nhiên giá của Algiz 10X vẫn chưa được công bố.

Theo Thanh Niên Online


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean